svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หัวหน้า" ลวนลามลูกจ้างหญิง แอบเข้าพบตร. ปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขอให้การชั้นศาล

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2560 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายอัศม์เดช รัตนวรประเสริฐ หัวหน้ากลุ่มภารกิจกองกลาง สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ นางโชติกา อู่คงคา อายุ 28 ปี พนักงานอัตราจ้างตำแหน่งเลขานุการกลุ่มภารกิจกองกลางกลุ่มภารกิจกองกลางกระทรวงสาธารณสุข เข้าแจ้งความว่าได้ถูก นายอัศม์เดช หัวหน้างาน กระทำอนาจารในที่ทำงาน โดยมีภาพคลิปวีดีโอที่แอบถ่ายไว้เป็นหลักฐาน


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายอัศม์เดช นานกว่า 4 ชม. ก่อนจะพาตัวไปที่ห้องชี้ตัวผู้ต้องหา และให้ยืนปะป่นกับบุคคลอื่น โดยมีนางโชติกา ผู้เสียหายมารอชี้ตัวอยู่แล้ว ซึ่งผู้เสียหายสามารถชี้ตัวนายอัศม์เดช ได้อย่างถูกต้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายอัศม์เดช กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งนายอัศม์เดช ได้ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยจะขอไปให้การในชั้นศาล
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายอัศม์เดช พร้อมสำนวนคดีส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เนื่องจากเป็นคดีที่ผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาทำงานอยู่ที่เดียวกันเกรงจะมีการข่มขู่หรือถูกกลั่นแกล้งจึงต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสินว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

logoline