svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบมือฆ่ารัดคอเด็กหญิง 14 ปี

19 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจับตัวค้นร้ายได้แล้ว หลังมีผลการตรวจ DNA ออกมาชัดเจน ดคีบีบคอเด็ก 14 และล่วงละเมิดทางเพศ เสียชีวิตในบ้านพัก สุดท้ายรับสารภาพ ตำรวจเตรียมแถลง 15.00 น.วันนี้

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา บอกถึงความคืบหน้าคดีฆ่ารัดคอเด็กหญิงวัย 14 ปี ในเขตท้องที่ สภ.บ้านโพธิ์  ว่า ผลการตรวจสอบเปรียบเทียบทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือ ผลจากดีเอ็นเอ จากผู้ต้องสงสัยที่พบในที่เกิดเหตุได้ผลออกมาแล้ว ปรากฎว่าตรงกันกับผู้ต้องสงสัย 1 ราย เป็นผู้ชาย อายุ 31 ปีอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นคนในพื้นที่อาศัยอยู่ห่างจากบ้าน เหยื่อเพียง 600 เมตร 
ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้แล้ว ทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และในวันนี้  เวลา 15.00 น.  พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  จะเดินทางมาแถลงข่าว หลังจากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนของการนำตัวผู้ต้องหาชี้จุดที่เกิดเหตุ ประกอบคำรับสารภาพต่อไป
โดยที่ผู้ต้องหารายนี้  คือ นายสุพรชัย หนูน้อย อายุ 31 ปี  มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ / หลังจากเจ้าหน้าที่แจ้งถึงผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอให้แก่ทางผู้ต้องหาทราบ ผู้ต้องหาจึงยอมรับสารภาพ  ว่า เข้ามาในบ้านช่วงที่แม่ไปธุระตอนกลางคืน และปล่อยให้บุตรสาวอยู่เพียงลำพัง จึงลงมือก่อเเหตุ 

logoline