svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครอบครัว รับศพ "แหวน ฐิติมา"

10 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงสายของวันนี้ครอบครัวสุตสุนทร นำโดย นายบรรเจิด กฤษณายุธ และ ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ สามีและลูก ของ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร นักร้องชื่อดัง เดินทางติดต่อ ขอรับศพ แหวน ฐิติมา ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช โดยทั้งคู่ ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก // โดย ปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาวเดินถือภาพของแหวนฐิติมา ขณะที่สามี ได้นิมนต์พระสงฆ์ เข้าไปยังห้องศาลาพิธีศพ ทั้งคู่ต่างร้องไห้ ด้วยความอาลัย ขณะนี้ ได้มีการเคลื่อนศพของ แหวน ฐิติมา ออกจากโรงพยาบาลศิริราช ไปยังวัดธาตุทอง แล้ว


สำหรับพิธีรดน้ำศพ แหวนฐิติมา จะมีขึ้น ในวันนี้ เวลา 14.00 น. ที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง และวันนี้ จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 17.00 น. ส่วนในวันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 16 ก.ค. จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปกิจศพ ในวันที่  17 ก.ค. นี้ ในเวลา 18.00 น.
สำหรับการเคลื่อนศพในครั้งนี้ นำทีมโดย "ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" และ "โบ๊ท วิบูลย์นันท์" นำรถและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาอำนวยความสะดวก
และทีมกู้ภัยเดียวกัน ก็ยังมีกำหนดรับศพ นักแสดงอาวุโส "ชุมพร เทพพิทักษ์" ที่เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ก่อนจะเคลื่อนไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดสระเกศราชวรวิหาร ในช่วงบ่ายวันนี้ 
 

logoline