svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ฉอด-สายทิพย์’ เผยความในใจถึง ‘แหวน’ หลังรู้จักมากว่าครึ่งชีวิต

08 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอกความรู้สึกที่มีต่อ "แหวน" ฐิติมา น้องคนสนิทที่ร่วมกันบุกเบิก "แกรมมี่ฯ" มาในยุคเดียวกัน

หลังการจากไปของ "แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร ทำให้เกิดความเศร้าในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เพราะร็อกเกอร์สาวที่อยู่คู่วงการเพลงมานานกว่า 30 ปี ได้ทำให้เกิดเรื่องราวดีๆมากมายให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการ และหนึ่งในคนที่อยู่ด้วยกันกับแหวนมานานตั้งแต่ก่อตั้งแกรมมี่ฯ เมื่อช่วงปี 2526 อย่าง"ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็ได้บอกความรู้สึกที่มีต่อนักร้องสาวคนนี้ โดย "ฉอด" สายทิพย์ ที่เคยร่วมงานกับร็อคเกอร์สาวคนดังหลายครั้ง กล่าวว่า เพิ่งได้คุยกับทาง "อี๊ด วงฟลาย" (สำราญ ช่วยจำแนก) เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (10 ก.ค.)


"ตอนแรกที่เราอัพเดทอาการของแหวน เหมือนว่าสถานการณ์ดีขึ้น แต่แป๊บเดียวเอง พี่อี๊ดก็โทรกลับมาเกี่ยวกับการจากไปของแหวน ส่วนคอนเสิร์ตยังจัดอยู่เหมือนเดิม มีการขายบัตร เราก็คงจัดต่อ แหวนจะสบายใจ คือฉอด กับ แหวน แหวนเรียนนิเทศจุฬาฯมาด้วนกัน แหวนเป็นรุ่นน้อง 2 ปี เราก็ทำกิจการรมกันมา ยาวมาถึงที่แกรมมี่ ทำคอนเสิร์ตด้วยกันมา เรากับเขาเห็นกันมาตลอด"ฉอดกล่าว

ฉอด เผยความในใจถึง แหวน หลังรู้จักมานานครึ่งชีวิต

นอกจากนี้ ผู้บริหารคนดังช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ยังได้กล่าวด้วยว่า แหวน ก็คือคนหนึ่ง ที่เป็นรุ่นบุกเบิกของแกรมมี่

"จริงๆ เราเป็นรุ่นบุกเบิกของแกรมมี่นะ มีแหวน มีตู่ (นันทิดา แก้วบัวสาว) คือเราอยู่สมัยแกรมมี่ตั้งแต่แกรมี่ยังไม่ใหญ่มาก เราเป็นพี่ๆน้องๆรุ่นแรกกันมา แหวนเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เป็นคนนิสัยดี เป็นคนไม่มีปัญหากับใคร ไม่เคยว่าร้ายใคร เป็นคนง่ายๆสบายๆ ทำคอนเสิร์ต ทำงานโชว์ด้วยกัน ไม่เคยเรื่องเยอะ หรืออะไร ได้หมด อยากให้ทำอะไร ก็ทำ ทำงานด้วยกันทุกที ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย พร้อมเสมอ เต็มที่ทุกอย่าง ไม่เรื่องมาก ไม่โมโห ไม่เคยวีนเหวี่ยง ขนาดที่แหวนป่วยรอบแรกครั้งแรก สุขภาพจิตเขาดีมาก เขาก็ยังเป็นคนหัวเราะง่าย เล่าให้ฟังเรื่องนี้ด้วยของตัวเองได้อย่างแข็งแรงมากๆ อารมรณ์ดี ขำ อารมณ์ดีตลอดเวลา เขาเคยบอกว่าบางอย่างที่เขาทำประโยชน์หใ้คนป่วยได้ในด้านจิิตใจ เขาอยากทำ เขารู้สึกว่า เขาผ่านมาได้ด้วยกำลังใจที่ดื ครอบครัวแหวนก็น่ารักมาก ปันปัน(เต็มฟ้า)เป็นเด็กดี เรียนเก่ง น่ารัก นิสัยดี อยากบอกแหวนว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไร อะไรที่ค้างคา เราจะช่วยสานต่อให้เต็มที่ ให้สำเร็จ"ฉอดกล่าว

ฉอด เผยความในใจถึง แหวน หลังรู้จักมานานครึ่งชีวิต

logoline