svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

" ความสำเร็จ อยู่ใกล้ ถ้าใช่ ให้ ... Yes " ป.โท นิเทศ ม.ศรีปทุม

15 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากกำลังมองหาที่เรียนปริญญาโท สาขานิเทศศาสตร์ ที่รองรับกับยุคเทคโนโลยีการสื่อสารที่เปลี่ยนแปลงไป ลองมาที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มีจุดเด่นคือรวบควมคณาจารย์ที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ "ตัวจริง เสียงจริง" ในแต่ละสาขาวิชา

เพื่อให้ผู้เรียนได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากมืออาชีพระดับแนวหน้าของประเทศ ทำให้สามารถนำความรู้ ไปปฎิบัติได้จริงในฐานะผู้นำวิชาชีพทางด้านการสื่อสารสื่อดิจิทัล การสื่อสารการตลาด ธุรกิจสื่อสารและบันเทิง การสื่อสารองค์กร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างมืออาชีพ ป.โท นิเทศฯ ที่ศรีปทุม หลักสูตรทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ อยากเรียนดิจิทัล ได้เรียนดิจิทัล อยากเรียนสื่อสารการตลาด ได้เรียนสื่อสารการตลาด ที่นี่บูรณาการความรู้ควบคู่ไปกับประสบการณ์ สร้างมืออาชีพด้วยมืออาชีพ


"ความสำเร็จ อยู่ใกล้ ถ้าใช่ ให้ ... Yes" M.COM.ARTS รหัส 60 เรียนวันเสาร์และอาทิตย์ ระยะเวลาเพียง 1 ปี 4 เดือน สมัครวันนี้ รับทุนสนับสนุนการศึกษาสูงสุด 20,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รับสมัครมหาวิทยาลัยศรีปทุม ชั้น 11 อาคาร 11 โทร 0-2558-6888 ต่อ 3003-4

logoline