svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! "งูเห่า" หวิดฉกคนในห้องน้ำ

07 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึกลูกสาวเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ขณะกำลังเข้าห้องน้ำพบงูเห่า โชคดีไม่ถูกฉก แจ้งเจ้าหน้าที่ ปภ.เทศบาลมาจับได้ เตือนบ้านหลังไหนมีท่อระบายน้ำ ให้หาที่อุดท่อระบายน้ำ

ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวใส้โกวร ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าวัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย จ.เชียงใหม่ เจ้าของร้านแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ หลังพบว่ามีงูเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ พบนางเรณู ธนันตา ผช. ผญบ.ม.2 อายุ 58 ปี เจ้าของร้านอยู่ในอาการตกใจกลัวตัวสั่น ชี้ให้ จนท.กู้ภัย เข้าไปดูงูที่อยู่ในห้องน้ำบริเวณร้านพบเป็นงูเห่า ยาวประมาณ 1.5 เมตร ซุกตัวอยู่ที่ด้านหลังโถส้วม เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์สำหรับจับสัตว์เลื้อยคลานคล้องคองูได้สำเร็จ ก่อนที่จะนำใส่กระสอบไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติในป่าลึกต่อไป
จากการสอบถามได้ความว่า ขณะที่ลูกสาวนางเรณู เปิดไฟกำลังจะเข้าห้องน้ำพบงูกำลังเลื้อย ชูคอแผ่แม่เบี้ย จึงรีบปิดประตูห้องน้ำ ด้วยความตกใจ จึงตะโกนบอกแม่ จากนั้นจึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ด้าน หน.ปภ.เทศบาลตำบลหนองเตย บอกว่า งูเข้ามาทางท่อระบายน้ำในห้องน้ำ พร้อมเตือนประชาชนว่าบ้านหลังไหนมีท่อระบายน้ำ ให้หาอะไรมาปิดฝาท่อไว้ เพื่อป้องกันสัตว์มีพิษเข้ามาเหมือนกรณีนี้

logoline