svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มป่วยเป็นโรคสมองฝ่อตกคอนโด 5 ชั้นดับ

16 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา18.00น.วันที่16พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายตกจากระเบียงชั้น 5 อาคารพงษ์วรรณคอนโด เลขที่4075ซอยด่านสำโรง48/2ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง5ชั้น ที่บริเวณพื้นด้านล่างทางเข้าด้านข้างอาคารดังกล่าวได้พบร่างของนายณรงค์ศักดิ์ สิงห์โต อายุ33ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายสีฟ้า มีบาดแผลแตกที่บริเวณศีรษะ และแขนและขามีรอยถลอกและผิดรูป ใกล้กันพบรองเท้าแตะตกอยู่1คู่ โดยมีนางคำนึง สิงห์โต อายุ42ปี ซึ่งเป็นน้าสาว ร้องให้อยู่ข้างศพด้วยความเศร้าโศก จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
จากการสอบถามนางคำนึง น้องสาวผู้ตายได้ให้การว่า นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ตายเคยทำงานอยู่ฝ่ายผลิต ของบริษัทยางรถยนต์แห่งหนึ่ง ในย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย ก่อนที่จะล่าออกเนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองฝ่อ เพื่อมาพักรักษาตัวจนอาการเริ่มดีขึ้น จึงได้ไปสมัครงานเป็นพนักงานจัดเลียงสินค้าที่ ห้างบิ๊กซีสมุทรปราการ กระทั้งเมื่อ2เดือนก่อน ผู้ตายได้บนว่าปวดหัวทำงานไมไหว จึงได้ลาไปพักผ่อนอยู่กับยาย ที่บ้านพักซึ่งอยู่ในซอยแบริ่ง และตนก็ไม่ได้พบเห็นผู้ตายอีกเลย 
จนกระทั่งวันนี้ผู้ตาย ได้เดินทางมาหาตนที่ห้องพักคอนโดดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นตนเพิ่งกลับมาจากทำงาน จึงได้บอกให้ผู้ตายรอก่อนขออาบน้ำก่อน กระทั้งตนออกมาจากห้องน้ำ ลูกสาวได้บอกว่า ผู้ตายได้เดินออกไปแล้ว ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากคิดว่า ผู้ตายน่าจะเดินไปหาลุง ซึ่งพักอยู่ในคอนโดเดียวกัน กระทั้งเวลาผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ได้มีคนวิ่งมาบอกว่ามีคนตกจากคอนโดลงไปด้านล่างเสียชีวิต ตนจึงได้วิ่งลงไปดูได้พบว่าคนที่ตกลงมาเสียชีวิตเป็นพี่ชายของตน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นได้สันนิฐานสาเหตุการเอาไว้ 2 ประเด็น ประเด็นแรก ก่อนเกิดเหตุนายณรงค์ศักดิ์ ผู้ตายอาจจะเดินขึ้นไปนั่งเล่นที่บริเวณระเบียงชั้น5เพื่อรับลมเนื่องจากอากาศในวันนี้ค่อยข้างร้อนอบอ้าว ในระหว่างที่นั่งเล่นบนขอบระเบียงได้เกิดเสียหลักพลัดตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างจนทำให้เสียชีวิต ส่วนประเด็นที่สองนายณรงค์ศักดิ์ อาจจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย หนีอาการป่วยโรคสมองฝ่อและมีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงจึงเกิดอาการเครียด และในวันนี้ที่ผู้ตายเดินทางมาหาญาติที่พักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าวน่าจะมาเพื่อมาลาทุกคน ก่อนที่จะขึ้นไปที่ชั้น 5 กระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline