svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนใหม่

22 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ใช่เพียงแค่ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐ โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ตกเป็นเป้าของสื่อทั่วโลกเท่านั้นในเวลานี้ ต้องเธอผู้นี้ด้วย ผู้หญิงข้างกายของผู้นำมหาอำนาจโลก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเมลาเนีย ทรัมป์

เมลาเนียเกิดในครอบครัวชนชั้นทำงานที่เมืองเซอูนิตซา เดิมอยู่ในประเทศยูโกสลาเวีย ปัจจุบันเป็นดินแดนของสโลวีเนีย ด้วยใบหน้าคมเข้มและรูปร่างเพรียวบาง เมลาเนียจึงถูกทาบทามและเริ่มงานในแวดวงนางแบบตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี ก่อนเซ็นสัญญาเป็นนางแบบอาชีพกับโมเดลลิ่งในเมือง มิลาน ประเทศอิตาลี เมื่ออายุ 18 ปี
จากนั้นบินข้ามทวีปมาถ่ายแบบที่สหรัฐอเมริกา กระทั่งได้เจอกับทรัมป์ซึ่งหย่าร้างกับภรรยา คนที่ 2 มาพักใหญ่ ในงานเลี้ยงแฟชั่นวีกที่นครนิวยอร์ก ทั้งคู่ตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น สานสัมพันธ์อยู่นานกว่า 7 ปีจนความรักสุกงอม เมลาเนียจึงตกลงปลงใจเป็นภรรยาคนที่ 3 ของทรัมป์อย่างเป็นทางการในปี 2549
ไปดูการถ่ายแฟชั่นวาบหวิวของเธอกัน ... เรียกได้ว่า เธออาจจะเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ ที่นอกจากจะไม่ใช่อเมริกันชนโดยกำเนิดแล้ว คือเป็นผู้อพยพมา เธอยังเคยถ่ายแบบทั้งหวิวทั้งแซ่บขนาดนี้อีกด้วย
หลังแต่งงาน 1 ปี เมลาเนียให้กำเนิดทายาท ชื่อ บารอน ทรัมป์ ... เมลาเนียเป็นสุดยอดคุณแม่ "เธอรักบารอนมากๆ จนผมไม่สามารถอธิบายได้ทั้งหมด และผมเชื่อมั่นหมดใจเลยว่าเธอจะเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งที่ยอดเยี่ยมได้เช่นกัน"

logoline