svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง" ถล่มวัตฟอร์ด 6-1 ผงาดนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในรอบ 3 ปี

07 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่พลาดขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจัดการถล่มวัตฟอร์ด 6-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 11 วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ซึ่งหากเจ้าถิ่นคว้าชัยจะขึ้นนำจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 3 ปี จึงส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามทั้งชุด
เริ่มเกม ลิเวอร์พูล ดาหน้าเปิดเกมรุกใส่ทันทีจนนาทีที่ 27 ได้ประตูขึ้นนำ ฟิลิปเป้ คูตินโญ เปิดบอลให้ ซาดิโอ มาเน โหม่งเป็น 1-0 จากนั้น 3 นาทีเป็น คูตินโญ ที่สับไกยิงจากหน้ากรอบเขตโทษเป็น 2-0 และนาทีที่ 43 เจ้าถิ่นยังได้ประตูเพิ่มอีก อดัม ลัลลานา เปิดให้ เอมเร ชาน โหม่งย้อนเข้าเสาแรก จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ 3-0
ช่วงครึ่งหลังเจ้าถิ่นยังเปิดเกมรุกต่อและมาได้ประตูเพิ่มอีก 3 ประตูจาก โรแบร์โต ฟิร์มิโน นาทีที่ 57, มาเน นาทีที่ 60 และ จอร์จิโน ไวย์นัลดุม ช่วงทดเจ็บ ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกจาก ดาริล ยานมา นาทีที่ 75



จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะไป 6-1 แซง เชลซี ขึ้นมานำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี
ผลคู่อื่นๆ อาร์เซนอล เสมอ สเปอร์ส 1-1, ฮัลล์ ชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 สรุปอันดับคะแนน 5 อันดับแรก ลิเวอร์พูล 26 แต้ม, เชลซี 25 แต้ม, แมนฯซิตี้ กับ สเปอร์ส 24 แต้ม และ สเปอร์ส 21 แต้ม

logoline