svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะซิ่งฝ่าสายฝนชนรถทัวร์ดับ

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถกระบะ ซิ่งฝ่าสายฝนประสานงารถทัวร์ สายศรีสะเกษ-กรุงเทพ คนขับวัย 48 ถูกอัดก็อปปี้ เสียชีวิตคาพวงมาลัย


เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ และเจ้าหน้าที่สมาคม วีอาร์ กู้ชีพสุรินทร์ ได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือ นายเมียน บุญเสริม อายุ 48 ปี ชาว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ที่ติดอยู่ในรถ และเป็นคนขับรถยนต์กระบะ เลขทะเบียน บต 1754 สุรินทร์ ซึ่งขับชนกับรถทัวร์ ปรับอากาศ ของบริษัทขนส่งจำกัด (บขส.) สายศรีสะเกษ-กรุงเทพ เลขทะเบียน 15-2761 กทม. เหตุเกิดบนถนนสาย สุรินทร์-ศีขรภูมิ บริเวณบ้านบุทม อ.เมืองสุรินทร์
แต่นายเมียน ถูกแรงอัดกับกันชนอย่างแรง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อน ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำศพออกมาได้ และพบว่ามีผู้โดยสาร ได้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน ศีรษะแตก และขาหัก หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ได้นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์
ส่วนที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ ปรับอากาศ ถูกชนอย่างจัง สภาพด้านขวา ฝั่ง พวงมาลัยคนขับเสียหายหนัก ตกอยู่บนข้างทาง โดยพบร่อยรอยการเบรคของรถยนต์กระบะยาวกว่า 5 เมตร เศษกระจก คราบน้ำมันเกลื่อนถนน คาดว่าคนขับรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับมีฝนตกหนักตลอดทาง และเป็นถนนสองเลน ทำให้คนขับรถอาจไม่เห็นรถทัวร์ จึงขับชนอย่างแรง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบปากคำคนขับรถทัวร์ และพยานเพื่อหาสาเหตุต่อไป

logoline