svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ผู้ต้องหา ฉกเหรียญพระเทพฯ เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ผู้ต้องหาขโมยที่ระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 5 รอบ 60 พรรษา เจ้าตัวปฏิเสธไม่เกี่ยวข้อง รับเป็นคนถือกุญแจเซฟจริง แต่ไม่มีส่วนรู้เห็น

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 ก.ค. 2559 พล.ต.อ.พงศพัฒน์ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ต.ถาวร ขาวสะอาด ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธีรเดชน์ เหมจินดา ผกก.สส.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เขมภัทร โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายสุชาติ ต่อเติม อายุ 53 ปี ตำแหน่งหัวหน้าช่างโรงกษาปณ์อยู่บ้านเลขที่ 57/74 ม.3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 468/2559 ลงวันที่ 11 กรกฎาคม 2559 โดยแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือผู้ที่มีการครอบครองของนายจ้าง

ตร.แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ผู้ต้องหา ฉกเหรียญพระเทพฯ เจ้าตัวให้การปฏิเสธ


ด้านพล.ต.อ.พงศพัฒน์ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า หลังจากที่มีเหตุคนได้ขโมยที่ระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 5 รอบ 60 พรรษา ซึ่งเป็นเหรียญทองคำแท้ขัดเงาจำนวน 50 เหรียญออกไปจากโรงกษาปณ์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบปากคำพนักงานที่ทำงานอยู่ในโรงกษาปณ์จนได้ออกหมายจับนายสุชาติ ต่อเติม อายุ 53 ปี(ผู้ต้องหา)ตำแหน่งหัวหน้าช่างโรงกษาปณ์ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธและจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ส่วนนายสุชาติ ต่อเติม (ผู้ต้องหา)บอกว่าตนเองทำงานอยู่โรงกษาปณ์มา 20 ปียอมรับว่าตนเป็นคนถือกุญแจเซฟจริงแต่ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับที่เหรียญระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 5 รอบ 60 พรรษาหายไปอย่างแน่นอน.

logoline