svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อีกแล้ว! ฆ่าปาดคอสาวอุบลฯ ทิ้งศพเปลือย ท้ายซอยสะแกงาม 26

08 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 59 พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ เพ็ชรประกอบ สว.สอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณท้ายซอยสะแกงาม 26 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.น.9 พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนลูกรังท้ายซอยแสมดำ 26 บริเวณข้างรั้วลวดหนาม ซึ่งขึงล้อมรอบที่ดินว่างเปล่า พื้นที่ประมาณ 30 ไร่ เจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวทุเรียน รอดคำทุย อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาว จ.อุบลราชธานี ผิวขาว ผมยาวประบ่าย้อมสีแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร นอนหงายจมกองเลือด สภาพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอจนหลอดลมขาด 1 แห่ง หน้าท้องด้านซ้ายถูกแทง 2 แผล และที่บริเวณลำตัวยังมีร่องรอยลักษณะถูกลวดหนามเกี่ยวหลายแห่ง
สำหรับผู้ตายสวมเสื้อชั้นในสีแดง ท่อนล่างเปลือยเปล่า ใส่ถุงเท้าสีชมพู ห่างไปในรัศมีประมาณ 3 เมตร พบเสื้อยืดสีน้ำเงินคอกลม สกรีนภาษาอังกฤษว่า ฮาตาริ สีเหลือง และกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน กางเกงในสีชมพู รองเท้าผ้าใบสีชมพู กระจกส่องหน้าสีชมพู และยาดมสีชมพู ของผู้ตายตกกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนกลาดจึงเก็บรวบรวมรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

อีกแล้ว!
ฆ่าปาดคอสาวอุบลฯ
ทิ้งศพเปลือย ท้ายซอยสะแกงาม 26


เบื้องต้นทราบว่า น.ส.ทุเรียน เป็นพนักงานแผนกพลาสติก อยู่ระหว่างทดลองงานบริษัท วนวิทย์ แมนแฟคเจอริ่ง จำกัด โดยบริษัทดังกล่าวตั้งอยู่ซ.สะแกงาม 42 โดยผู้ตายพักอยู่ย่านซอย สะแกงาม 27 เพิ่งเข้าทำงานที่บริษัทดังกล่าวเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ปกติจะเข้าทำงานตอนเที่ยง เลิกประมาณ 2 ทุ่ม โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อนผู้ตายได้ทำการโทรศัพท์ติดต่อผู้ตาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงแปลกใจ ออกตามหาจนมาพบเป็นศพดังกล่าว
จากการสอบสวน นางจิตรทิพย์ พรหมสุรินทร์ อายุ 55 ปี รองประธานชุมชนวัดสะแกงาม ซึ่งพบศพเป็นคนแรก ให้การว่า เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา ตนตื่นเช้าขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักซอยสะแกงาม 28 จะมุ่งหน้าไปซื้อกับข้าวที่ตลาดบางกระดี่ เพื่อเตรียมไปขายอาหารตามสั่งในโรงงานเอสเค ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน จู่ๆ นึกขึ้นได้ว่าลืมกุญแจเปิดเข้าโรงงานเอาไว้ที่บ้าน จึงขี่ รถ จยย.ย้อนกลับไปเอาโดยลัดเข้าทางท้ายซอยสะแกงาม 26 พบศพผู้ตายนอนอยู่ในสภาพเลือดแดงฉาน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือก่อเหตุในช่วงใกล้รุ่งที่ผ่านมา เนื่องจากเลือดยังสด ประกอบกับซอยแห่งนี้เปลี่ยวมากตั้งอยู่หลังเมรุเผาศพวัดสะแกงาม และโรงเรียนวัดสะแกลามห่างกันแค่ 200 เมตร ตามปกติหลังสองทุ่มขึ้นไปก็ไม่มีรถหรือผู้คนใช้ซอยนี้สัญจรผ่านไปมาแล้ว

อีกแล้ว!
ฆ่าปาดคอสาวอุบลฯ
ทิ้งศพเปลือย ท้ายซอยสะแกงาม 26


ด้าน พ.ต.อ.วิศาล กล่าวว่า ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์และกองพิสูจน์หลักฐานยืนยันเสียก่อน ในเบื้องต้นเชื่อว่าชนวนการสังหารต้องเป็นเรื่องชู้สาว โดยคนร้ายยังไม่ทราบจำนวนคงต้องการกระทำผิดทางเพศต่อผู้ตายด้วย ส่วนผลการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและเสื้อผ้าผู้ตายขณะนี้ยังไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร มีเพียงเงินสดประมาณ 100 บาทในกระเป๋ากางเกงเท่านั้น จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ญาติหรือผู้ที่สงสัยว่ารู้จักกับผู้ตายให้รีบติดต่อมาให้ข้อมูลกับทางตำรวจ

อีกแล้ว!
ฆ่าปาดคอสาวอุบลฯ
ทิ้งศพเปลือย ท้ายซอยสะแกงาม 26


สำหรับแนวทางการสืบสวนหาตัวคนร้ายจะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.แสมดำ และ กก.สส.บก.น.9 ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงและเสาะหาพยานบุคคลที่อาจได้ยินเสียงผิดปกติในช่วงกลางดึกมาสอบปากคำเป็นเบาะแสล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline