svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบเบาะแสภาพวงจรปิด รถมือปืนกระหน่ำยิงรถนักข่าว

07 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคนร้ายกระหน่ำยิงรถนายชาติชาย สุขสมนึก ผู้สื่อข่าวอาวุโสหนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และอดีตผู้อำนวยการสถานีข่าวโปลิสทีวีว่า เมื่อเวลา 17.00 น.

พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิณวัตร ก้อนทองดี ผกก.สน.บุคคโล นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และตำรวจจราจร ลงพื้นที่ตรวจสอบในละแวกใกล้เคียงบ้านพักของนายชาติชาย พร้อมสั่งการเพิ่มวงรอบการตรวจตรารักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ขณะที่ชุดสืบสวนเข้ารวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมพร้อมสืบหาพยานแวดล้อมนำไปสู่การติดตามตัวคนร้าย

พบเบาะแสภาพวงจรปิด  รถมือปืนกระหน่ำยิงรถนักข่าว

พล.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า คดีนี้มีหลักฐานสำคัญเป็นกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพยานพาหนะของคนร้ายที่ก่อเหตุ อยู่ระหว่างการขยายผลรายละเอียดยี่ห้อรถ รุ่น สี และหมายเลขทะเบียน ยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้่ เจ้าหน้าที่่กำลังทำภาพให้ชัดเจน โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.จะเดินทางมาที่ สน.บุคคโล ติดตามความคืบหน้าอีกครั้งวันที่ 8 มิ.ย. เชื่อว่า หลังจากการทำงานผ่านไป 24 ชั่วโมงข้อเท็จจริงต่างๆ จะกระจ่างขึ้น ส่วนประเด็นที่วางเอาไว้ในการสืบสวนสอบสวนต้องพิจารณาให้รอบด้าน แม้ทางผู้เสียหายยืนยันว่า ปัจจุบันไม่ได้มีเรื่องวิวาทกับใคร แต่ชุดคลี่คลายคดีกำลังสืบหาว่า ในอดีตผู้เสียหายเคยมีกรณีพิพาทกับผู้ใดบ้างหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามผู้ก่อเหตุ

พบเบาะแสภาพวงจรปิด  รถมือปืนกระหน่ำยิงรถนักข่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชุดคลี่คลายคดีระดมกำลังทั้งฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น. กก.สส.บก.น.8 และ สน.บุคคโล เร่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดจำนวนหลายตัวที่บันทึกภาพยานพาหนะของคนร้าย มาประมวลผลเบื้องต้นแล้ว เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ฝากระโปรงหน้ารถสีดำ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่ยังไม่มีกล้องตัวใดจับภาพหมวดอักษรและหมายเลขทะเบียนไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานผู้เชี่ยวชาญทำการใช้เทคนิคเพื่อให้เกิดความชัดเจนอยู่ เพื่อสรุปความคืบหน้ารายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

logoline