svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระสุนปริศนาทะลุหลังคาสหกรณ์ออมทรัพย์

04 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.ท.อิสระ คุ้มวันดี ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ กองทัพภาคที่ 3 ถนนสนามบิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ว่าพบหัวกระสุนปืนทะลุหลังคาตกอยู่ที่พื้น จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ทหาร


บริเวณเกิดเหตุ เป็นชั้นที่ 2 ของตัวอาคารสหกรณ์ออมทรัพย์กองทัพภาคที่ 3 จุดที่พบ หัวกระสุนอยู่หน้าห้องประชุมโพธิ์ศรีนาค เป็นหัวกระสุนตะกั่วขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 1 หัว ซึ่งมีร่องรอยทะละฝ้าลงมา เจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 3 พบจุดที่กระสุนทะลุหลังคาเมทัลชีท ก่อนจะทะลุลงไปยังฝ้าชั้น 2 อีกชั้นหนึ่ง
จากการสอบถาม นางเบญจลักษณ์ เทพานวล อายุ 58 ปี ผู้จัดการใหญ่สหกรณ์ออมทรัพย์กองทัพภาคที่ 3 ทราบว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทางสหกรณ์กองทัพภาคที่ 3 ได้ปิดทำการ กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ ได้เริ่มเปิดทำงานตามปกติ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นสิ่งของบางอย่างตกอยู่ที่พื้นหน้าประชุมชุมโพธิ์ศรีนาค จึงเข้าไปดูพบว่าเป็นหัวกระสุน โดยทะลุลงมาจากฝ้าด้านบน หลังขึ้นไปดูบนชั้น 3 พบว่ามีรอยของกระสุนทะลุหลังคาเหล็กเมทัลชีท
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจคาดว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้มีการนยิงปืนฉลองเคาท์ดาวน์ ทำให้กระสุนมาตกใส่หลังคาของสหกรณ์ออมทรัพย์กองทรัพย์ภาคที่ 3 ซึ่งหัวกระสุนดังกล่าว เมื่อยิงออกไปแล้ว ขณะตกกลับลงมาที่พื้นดินจะมีความแรงเท่ากับที่ยิงออกไป หากถูกคนถึงกับเสียชีวิตอย่างแน่นอน

logoline