svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คุมเข้มพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

25 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จังหวัดนราธิวาส วางมาตรการเฝ้าระวังการก่อเหตุ ครบรอบ11ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส

ผู้บังคับการตำรวจภูธรนราธิวาส พล.ต.ต.พัฒนวุธ อังคะนาวิน ได้สั่งการไปยัง ผู้กำกับการ สารวัตรสถานีตำรวจภูธรทั้ง 19 แห่ง ในพื้นที่ 13 อำเภอ ให้ร่วมสนธิกำลังกับทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง ตั้งจุดตรวจจุดสกัดในการตรวจสอบยานพาหนะทุกชนิดที่ขับขี่ผ่านไปมาในแต่ละพื้นที่อำเภอ

หากพบรถยนต์ทะเบียนต่างพื้นที่ผ่านเข้ามาต้องมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งถ่ายรูปบุคคลและบัตรประชาชนเก็บเอาไว้ เพื่อง่ายต่อการค้นหาหากพื้นที่ใดมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นโดยมิได้คาดคิด

นอกจากนี้ในแต่ละพื้นที่อำเภอ ให้มีการจัดชุดรถยนต์สายตรวจ ในการขับลาดตระเวนตรวจสอบความเรียบร้อยเส้นทาง โดยเฉพาะพื้นที่เสี่ยงที่มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ยานพาหนะบนถนนสาย

เนื่องจากหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ จ.นราธิวาส ได้สืบทราบเบาะแสพบคนร้ายกลุ่มนายมะรอมือลี แจกาซอได้ประกอบระเบิดแสวงเครื่องซุกซ่อนไว้ในรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ รุ่นไททันสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ในพื้นที่ ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ เพื่อมาก่อเหตุในพื้นที่เขต อ.ตากใบ สุไหงโกลก และ อ.เมืองนราธิวาส

ซึ่งเป็นหัวเมืองเศรษฐกิจในช่วงคาบเกี่ยวของวันที่ 25 -27ตุลาคม 2558 เพื่อก่อเหตุร้ายในเชิงสัญลักษณ์วันครบรอบ11ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ

logoline