svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้วร่างน้อง"วิศ" สอบตารับเป็นคนฆ่า

26 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพชรบูรณ์ - พบแล้วน้องวิศ เด็กที่หายจากบ้านล่าสุดพบกลายเป็นศพห่างจากบ้านพักผ่านป่ามะขามมาเพียงกิโลเศษ


วันที่ 25 สิงหาคม 58 หลังจากมูลนิธิกระจกเงา  ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้างกลาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกกไทร มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยชาวบ้าน ราว 300 คน ทำการกระจายกำลังกันออกค้นหา น้องวิศ วัย 2 ขวบที่หายออกจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย
ล่าสุดหลังจากทีมค้นหาได้ทำการค้นหาทุกตารางนิ้วภายในหมู่บ้าน เมื่อเวลา 17.20 น. เจ้าหน้าที่ก็พบเข้ากับร่างของเด็กน้อย โดยชิ้นส่วนที่พบมีกะโหลกศีรษะ และเสื้อผ้ายืดสีขาวลายการ์ตูน รวมไปถึงพระที่คล้องคอ ซึ่งตรงกับรูปที่ถ่ายเอาไว้ โดยหลักฐานระบุได้ว่า เป็นร่างของน้องวิศ ที่กำลังเน่าเปื่อย 
ซึ่งจุดที่พบอยู่ในร่องน้ำบนเนินเขา ที่เป็นป่าทึบหลังโรงเรียนบ้านซำภู ต.ช้างตะลูด อ.หล่มสัก หรือผ่านป่ามะขามห่างจากบ้านที่เด็กชายวิศ หายตัวไปราว 1.5 กิโลเมตร ในระยะเดินเท้า โดยจากสภาพเด็กที่พบอยู่ในลักษณะศีรษะปักพื้น เท้าชี้ฟ้า นอนคว่ำหน้า เชื่อว่าน่าจะถูกโยนลงมาจากที่สูง ลงไปในร่องน้ำทีเป็นป่าทึบเพื่ออำพรางคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงพุ่งเป้าไปในเรื่องเหตุรุนแรงภายในครอบครัว 
ล่าสุด พ.ต.อ.สมศักดิ์ นากอ้น ผกก.สภ.บ้านกลาง ได้นำตัวนายสนั่น แดงดงบัง ผู้เป็นตาของเด็ก มาที่สถานีตำรวจ เพื่อทำการสอบสวนอย่างเคร่งเครียด ขณะที่นายสนั่นแดงดงบัง ผู้เป็นตาเบื้องต้นให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายหลาน แต่เมื่อสอบเค้นจึงยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ฆ่าหลานชายตนเองโดยการบีบคอ และนำศพไปทิ้ง โดยอ้างว่าหลานชอบร้องงอแง และอีกสาเหตุไม่พอใจที่บุตรสาวหรือแม่เด็กไม่ยอมส่งเงินมาให้เลี้ยงดูหลาน

logoline