svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มก่อสร้างหัวใจล้มเหลวเสียชีวิต

21 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2558 ร.ต.ท.ปัญญาพล บุญศรี ร้อยเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิต ภายในเพิงพักคนงานก่อสร้าง ซึ่งตั่งอยู่ภายในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 1 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักคนงานก่อสร้างที่ปลูกสร้างติดกันประมาณ5ห้อง ที่ห้องแรก พบนายมนตรี สอนวิชา อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโดยมีผ้าห่มสีฟ้าห่มอยู่ที่ลำตัว ที่มือขวาของผู้ตาย กำธนาบัตรใบละ 100 อยู่หลายใบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงได้ให้อาสามูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
จากการสอบถามคนงานก่อสร้าง ที่พักอยู่ห้องใกล้กัน ได้เล่าว่า เมื่อคืนผู้ตายและตนได้นั่งดื่มเหล้าขาวเลี้ยงฉลองเงินค่าแรงออกกันจนดึก ก่อนที่จะแล้วแยกย้ายกันเข้านอน จนกระทั่งเช้าของวันนี้ตนไม่เห็นผู้ตายออกมาทำงาน จึงได้เดินไปดูผู้ตายที่ห้องพบว่าประตูห้องปิดอยู่จึงเปิดเข้าไปดูได้พบว่านอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าวจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนเงินที่ผู้ตายกำอยู่ในมือน่าจะเป็นเงินของผู้ตายที่เอาออกมานอนนับก่อนที่จะเผลอหลับไปและเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องจากผู้ตายดื่มเหล้าขาวจนมึนเมาประกอบเมื่อคืนอากาศร้อนอบอ้าว จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline