svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เรดดิง" เปิดตัว "คาราบาวแดง" คาดอกเสื้อลุยซีซั่นใหม่

23 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสรฟุตบอลเรดดิง ในลีกเดอะ แชมเปียนชิพ ประเทศอังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน ว่า "คาราบาวแดง" เครื่องดื่มชูกำลังของประเทศไทย จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในฤดูกาลแข่งขันใหม่ พร้อมทั้งมีชื่อคาดหน้าอกบนเสื้อแข่งทีมเหย้าด้วย ส่วนเสื้อแข่งทีมเยือน กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา


ด้าน อดัม เบนสัน หัวหน้าฝ่ายสื่อสารและโฆษณาของ เรดดิง กล่าวว่า "เรดดิ้งมีความยินดีที่ "คาราบาวแดง" หนึ่งในเครื่องหมายการค้าชั้นนำของไทย ตกลงเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนที่จะปรากฏบนเสื้อแข่งทีมเหย้า เพราะมองไปถึงอนาคตข้างหน้าของทีมด้วยกัน"
ขณะที่ เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า "ประเทศไทยเป็นต้นกำเนิดของเครื่องดื่มชูกำลัง และ "คาราบาวแดง" นับเป็นเครื่องหมายการค้าที่มีการเติบโตเร็วที่สุด เพราะมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำการตลาดของไทยและเพื่อนบ้าน รวมถึงเปิดตัวในตลาดอังกฤษและยุโรป"
สำหรับสโมสรฟุตบอลเรดดิง ปัจจุบันบริหารงานโดยนายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน ที่เพิ่งเข้ามาซื้อกิจการต่อจากเซ่อร์จอห์น มาเดจสกี ขณะที่ คาราบาวแดง ก็จะเป็นเครื่องหมายการค้าของไทยอีกหนึ่งทีมที่ปรากฏอยู่บนเสื้อแข่งของสโมสรฟุตบอลในอังกฤษ ต่อจาก เอฟเวอร์ตัน ที่มี "ช้าง" คาดหน้าอกเสื้อ

logoline