svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ยิงเมียสาว เสียชีวิตแล้ว

25 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องส่วนตัวกับความรัก ถ้านำความรุนแรงเข้ามาเกี่ยวข้อง แน่นอนครับ มีแต่เสียกับเสีย ไปดูความคืบหน้า เหตุสามีกระหน่ำยิงเมียสาวคาที่ทำงาน ล่าสุดผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพ

กรณีนายชัยวัฒน์ ประจิตร อายุ 44 ปี ช่างติดตั้งแก๊สรถยนต์ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั้นกระหน่ำยิงนางสาววิมล หวังรายกลาง อายุ 25 ปี ภรรยาของตนเอง ภายในบริษัท ดีดีดี ออโต้เซลส์ จำกัด ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครราชสีมา ซึ่งเป็นที่ทำงานของภรรยา ก่อนที่นายชัยวัฒน์ จะอุ้มร่างของภรรยา ที่ถูกยิง ขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีเข้าไปในตัวเมือง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไป จนนายชัยวัฒน์เห็นว่าหนีไม่รอดจึงจอดรถ และใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากตนเองภายในรถ หวังฆ่าตัวตาย โดยภายในรถมีร่างของนางสาววิมลนั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านข้างคนขับด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา
ล่าสุด นายชัยวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ทางโรงพยาบาลฯ ได้แจ้งไปยังญาติของนายชัยวัฒน์ แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีญาติของนายชัยวัฒน์เดินทางมาติดต่อขอรับศพ คาดว่า ญาติน่าจะอยู่ในระหว่างกำลังเดินทางมา

logoline