svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เซลล์แมนหญิงขับรถหลับใน ชนเสาเพลิงไหม้ดับ

19 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 19 พ.ย.57 พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีปทุมธานี - อุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า เกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนรังสิต-นครนายก (คลอง10) ม.2 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฌบ 1108 กทม.กำลังถูกไฟลุกไหม้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดใช้เวลากว่า 20 นาทีเพลิงจึงสงบและบริเวณเสาไฟฟ้าข้างถนนพบมีรอยถูกชนจนคราบน้ำมันรั่วไหลออกมา จากการตรวจสอบภายในรถที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อน.ส.ปริญดา ถาโอด อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่11/125 หมู่บ้านนริศรา ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโกเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ

เซลล์แมนหญิงขับรถหลับใน ชนเสาเพลิงไหม้ดับ


จากการสอบถามนายนิคอายุ 22 ปี(นามสมมุติ)บอกว่าตนเองอยู่บ้านตรงข้ามจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนรถชนกันจึงออกมาดูพบว่ารถเก่งคนดังกล่าวอยู่กลางถนนตนพยายามที่จะช่วยคนขับออกมาแต่ประตูรถเปิดไม่ได้และไฟได้ลุกไหม้จึงวิ่งหนีเพราะกลัวว่ารถจะระเบิด ส่วนลูกสาวพร้อมญาติเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ร้องให้เรียกหาแต่แม่และบอกว่าผู้ตายทำงานเป็นเซลล์ขายบ้านและพึ่งจะกลับมาจากงานศพปู่ที่วัดพระศรีมหาธาตุในกรุงเทพและกำลังจะกลับบ้านย่านคลอง11ธัญบุรี ตนเห็นว่านานผิดสังเกตจึงได้โทรศัพท์ตามหาก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสายและบอกว่าคนขับรถได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านพ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์ ตรวจสอบการเสียชีวิต และคาดว่าคนขับน่าจะหลับในจึงขับรถชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว

logoline