svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

"เซ็นทรัล นครสวรรค์" เปิดแล้ววันนี้ มีอะไรให้เที่ยวบ้าง

31 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)" เดินหน้ายกระดับโครงการมิกซ์ยูส "เซ็นทรัล นครสวรรค์" ปักหมุดปั้นเป็นเมืองเศรษฐกิจแห่งใหม่

"เซ็นทรัล นครสวรรค์" ถือเป็นสาขาแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน ที่มุ่งเติมเต็มและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่ 13,500 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ Chinese Village สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครสวรรค์ ผ่าน Inspiration อย่าง "ปากน้ำโพ" ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ผสานวัฒนธรรมไทยจีน สะท้อนผ่านการออกแบบภายในและภายนอกให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและโดดเด่น

หากจะมองในเรื่องทำเล  “นครสวรรค์" เปรียบดั่ง  Hidden Gems ที่มีศักยภาพทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง

  • เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ
  • รวมถึงการขยายตัวของเมืองที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งจาก Future Mega Infrastructures รถไฟความเร็วสูง
  • ส่วนต่อขยายของทางรถไฟสายเหนือ
  • เมืองนี้ยังมี Logistic Hub สำคัญ และมีเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต

เซ็นทรัล นครสวรรค์ เปิดแล้ววันนี้ มีอะไรให้เที่ยวบ้าง

“เซ็นทรัล นครสวรรค์” ถือเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็น Magnet สำคัญที่ดึงดูด Prosperity ของจังหวัดนครสวรรค์ในทุกมิติ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อให้นครสวรรค์เป็น New Great Attraction เป็นเมืองที่ทุกคนอยากมาเยือน พร้อมช่วยสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนในจังหวัดอย่างยั่งยืน

 

เซ็นทรัล นครสวรรค์ เปิดแล้ววันนี้ มีอะไรให้เที่ยวบ้าง

"เซ็นทรัล นครสวรรค์" มีอะไรบ้าง

รวมแบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน
กว่า 200 แบรนด์ไว้ในที่เดียว และยกทัพกว่า 60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ครั้งแรกในจังหวัด ตอบโจทย์การเป็น Completed Lifestyle Shopping Destination อาทิ 

  • Fashion & Lifestyle : Uniqlo, Muji, Adidas, Birkenstock ฯลฯ  
  • Food : Bonchon, Boost Juice, GAGA, Kansei Sushi, Laem Charoen Seafood ฯลฯ
  • IT, Education & Beauty Clinic : I Studio, TG Fone, Shichida, Playsound, โรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริม The G, The Klinique, Gangnam Clinic, Nitipon Clinic ฯลฯล

Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 4,000 ตร.ม. ที่รองรับคนทุกวัยและทุกครอบครัวได้มี Quality Time ที่ดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Kids Playground, Pet’s Park และเอาใจคนรักสุขภาพกับโซน Longevity Space ที่ดีไซน์ให้เป็น Vertical Walkway รวมถึง Elderly Special Services สำหรับผู้สูงวัย ที่พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

Health & Wellness มี Neighboring Component อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ในแผนของโครงการ เพื่อเป็นมิกซ์ยูสแห่งอนาคตที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยได้ดีไซน์ Wellness Zone เพื่อรองรับและเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ โซน Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services

Art & Culture ออกแบบแต่ละโซนให้เชื่อมโยงกันในแบบ Holistic View พร้อมครีเอทจุดเช็คอินถ่ายรูปกับ 5 Hidden Photo Spot ที่ดึงกิมมิกนครสวรรค์ มาสร้างสรรค์ลวดลายบนฝาท่อ 5 จุด ทั่วศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ ยังครีเอทสัญลักษณ์แห่งความสุขผ่าน Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว เชื่อมโยงกับการแสดงเชิดสิงโตของนครสวรรค์ที่มีมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย 

EV Charger Station รับเทรนด์ Eco-Friendly กับบริการ รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และเป็น Transportation Hub ที่ครบครัน ล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญของจังหวัด เป็นทั้งจุดเริ่มต้นและจุดหมายปลายทาง เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้ รวมถึงมี Parking Lots ที่รองรับรถยนต์กว่า 1,650 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1,200 คัน

นอกจากนี้ยังสนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทุกเทศกาลของจังหวัด เพื่อทำให้นครสวรรค์เป็นเมืองที่มี Spotlight โดดเด่นด้วยอีเว้นท์ตลอดปี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองด้วย Art & Cultural Co-Creation Events อาทิ งาน Thailand Coffee Hub เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ, งาน OTOP Roadshow สินค้าระดับ 5 ดาวจากทั่วประเทศ, สนับสนุนและร่วมงาน 108 ปี งานประเพณีแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ตรุษจีนปากน้ำโพ, ครั้งแรกในรอบทศวรรษ Nakhon Sawan Motor Show 2024 เต็มรูปแบบ, Nakhon Sawan Songkran Festival ครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่, งานแฟชั่นโชว์ Nakhon Sawan Art & Fashion Week ครั้งแรกของจังหวัด กับแฟชั่นโชว์บนหาดทรายกลางศูนย์การค้า ฯลฯ

 

เซ็นทรัล นครสวรรค์ เปิดแล้ววันนี้ มีอะไรให้เที่ยวบ้าง
 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

logoline