svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

รู้จักมั้ย ? "Mixue" ไอศกรีมสัญชาติจีน มีสาขาอยู่ทั่วโลก โตเร็วในบ้านเรา

21 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"Mixue" ร้านไอศกรีม-ชานม ที่กำลังมาแรงในบ้านเรา มีสัญลักษณ์โลโกตุ๊กตาหิมะ ตกแต่งร้านด้วยโทนสีแดง ความแรงของแบรนด์ดังนี้พิสูจน์ได้จากสาขาที่มีมากถึง 30,000 ทั่วโลก

"Mixue" อ่านออกเสียงว่าอย่างไร 

"Mixue" หลายคนสับสนว่าคำอ่านที่ถูกต้องอ่านอย่างไร วันนี้มีคำตอบมาให้แล้ว แบรนด์นี้เนื่องจากเป็นแบรนด์สัญชาติจีน จึงมีคำอ่านว่า "มี่เสวี่ย"

 

ทำความรู้จัก "Mixue"  

"Mixue" ร้านไอศกรีม-ชานม สัญชาติจีน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศจีน ดำเนินธุรกิจไอครีมและเครื่องดื่มชาผลไม้ประเภทต่าง ๆ มา ตั้งแต่ปี 1997

เดินทางถึงเมืองไทย 

ขยายธุรกิจมาประเทศไทยเมื่อกันยายน 2022 สาขาแรกคือที่ รามคำแหง ปัจจุบันมีสาขามากกกว่า 200 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล อนาคตมีแผนขยายไปต่างจังหวัดทั่วไทยภายในอีก 2 ปีข้างหน้า จุดเด่นของ "Mixue" คือราคาไม่แพง "ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ" ราคา 15 บาท   

 

รู้จักมั้ย ? Mixue ไอศกรีมสัญชาติจีน มีสาขาอยู่ทั่วโลก โตเร็วในบ้านเรา

นอกจากนี้ยังมีสาขาต่างประเทศมากกว่า 11 ประเทศ อาทิ เช่น ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ลาว สิงคโปร์, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ มีการขยายสาขาที่เร็วมาก ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 30,000 สาขาทั่วโลก 

 

รู้จักมั้ย ? Mixue ไอศกรีมสัญชาติจีน มีสาขาอยู่ทั่วโลก โตเร็วในบ้านเรา รู้จักมั้ย ? Mixue ไอศกรีมสัญชาติจีน มีสาขาอยู่ทั่วโลก โตเร็วในบ้านเรา

เข้าร้าน "Mixue" (มี่เสวี่ย) จะสั่งอะไรดี 

  • ไอศกรีมวาฟเฟิล ราคา 15 บาท 
  • น้ำมะนาวแช่เย็น ราคา 20 บาท 
  • สตอเบอรี่ซันเดย์ ราคา 40 บาท 
  • ชานมแท้ ราคา 40 บาท 
  • ชาผลไม้ เริ่มต้น 20 บาท 

รู้จักมั้ย ? Mixue ไอศกรีมสัญชาติจีน มีสาขาอยู่ทั่วโลก โตเร็วในบ้านเรา รู้จักมั้ย ? Mixue ไอศกรีมสัญชาติจีน มีสาขาอยู่ทั่วโลก โตเร็วในบ้านเรา

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : MIXUE Thailand 

logoline