svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Tissot เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากคอลเลกชั่นระดับตำนาน

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถูกใจเหล่าคนรักนาฬิกา Tissot จัดงานเปิดตัวเรือนเวลาหรูจากคอลเลกชั่นระดับตำนาน Chemin des Tourelles ดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา รูปโฉมใหม่ประจำปี 2023 

เติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยนาฬิกาเรือนโปรด ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส เมื่อล่าสุด ซิลเวน ดอลลา ประธานบริหารแบรนด์นาฬิกาชื่อดังระดับโลกอย่าง Tissot ได้เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมงานประกาศเปิดตัวแคมเปญ Chemin des Tourelles สุดยิ่งใหญ่ กับการกลับมาอีกครั้งของนาฬิกาดีไซน์คลาสสิก จากคอลเลกชั่นระดับตำนาน Chemin des Tourelles ในรูปโฉมใหม่ประจำปี 2023 ที่ออกแบบให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น

แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามคลาสสิกเหนือกาลเวลา สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ แฟนคลับแบรนด์ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงมินิแฟชั่นโชว์ จากคู่รักแฟชั่นนิสต้า โทนี่ รากแก่น และแก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านนาฬิกาหรูในครั้งนี้อีกด้วย

Tissot เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากคอลเลกชั่นระดับตำนาน

สำหรับ แบรนด์ ทิสโซต์ (Tissot) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1853 โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 170 ปี ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูงในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยี ระบบจับเวลาด้านความเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด

ซิลเวน ดอลลา กล่าว เรายังคงยืนหยัดในแนวคิดของแบรนด์ ที่ไม่ว่าโลกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน Tissot ก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกการเปลี่ยนแปลงของไลฟ์สไตล์ได้เสมอ

โดยงานครั้งนี้ เราจัดขึ้นเพื่อต้องการเปิดตัวแคมเปญการกลับมาของ เชอร์แมง เดอ ทูเรลล์ คอลเลกชั่นคลาสสิกชื่อดังของ ทิสโซต์ ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ด้วยดีไซน์ที่งดงามเหนือกาลเวลา พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ทางแบรนด์ ได้ผสมผสานความโมเดิร์น เข้าไปเพื่อสะท้อนถึงความทันสมัย

แคมเปญนี้ ได้เปิดตัวไปทั่วโลกภายใต้แนวคิดของการบอกเล่าเรื่องราวที่มี 2 ด้านเสมอ ไม่ว่าจะเป็น สีขาวกับสีดำ ผู้ชายกับผู้หญิง ขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก คลาสสิกกับทันสมัย สิ่งที่จับต้องได้กับสิ่งที่ดูเกินเอื้อม ซึ่งแนวคิดดังกล่าวได้ถูกนำมาผสมผสานกันเพื่อถ่ายทอดเป็นเชอร์แมง เดอ ทูเรลล์ รูปโฉมใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง”  

Tissot เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากคอลเลกชั่นระดับตำนาน

สำหรับ Chemin des Tourelles รูปโฉมใหม่ประจำปี 2023 ยังคงให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา และความประณีตในทุกรายละเอียดของการผลิต ไม่ว่าจะเป็นการขัดเงาตัวเรือนเคลือบซาติน การออกแบบกระจกครอบคริสตัลแซพไฟร์ทรงโดมขนาดใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจ วางอยู่บนหน้าปัดซันเรย์ที่ช่างฝีมือได้ใช้เทคนิคการพ่นทรายและขัดเงาอย่างประณีตเพื่อสร้างพื้นผิวที่สามารถช่วยให้การอ่านค่าเวลาเป็นเรื่องง่าย

รวมถึงตำแหน่งบอกชั่วโมง ที่ได้รับการออกแบบให้มีความบางโค้งมน และเจียระไน ออกมาอย่างพิถีพิถัน โดยเรือนไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ คือ เรือนเวลาสำหรับสุภาพบุรุษขนาด 39 มม. ที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำ และขนาด 34 มม. ในหน้าปัดสีเงินสำหรับสุภาพสตรี บนตัวเรือนสแตนเลสสตีล ที่สามารถคอมพลีท ทุกลุคให้ดูดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

นอกจากนี้ทางแบรนด์ ยังมีเรือนเวลาขนาด 42 มม. สำหรับคนที่ต้องการสวมใส่นาฬิกาไซส์ใหญ่ รวมถึงนาฬิกาอีกหลากหลายดีไซน์ ที่มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีล และสีโรสโกลด์ พร้อมหน้าปัดหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ, สีขาว, สีน้ำเงิน, สีเงิน, สีงาช้างเคลือบเงา หรือสีไข่มุก อีกทั้งยังมีสายหนังสีน้ำตาล สีแดง และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความคลาสสิก 

ด้านฟังก์ชั่นของ “เชอร์แมง เดอ ทูเรลล์” (Chemin des Tourelles) นั้นทำงานด้วยกลไก Nivachron Powermatic 80 โฉมใหม่ พร้อมกลไกออโตเมติกคาลิเบอร์ 80 ที่สามารถสำรองพลังงานสูงสุดได้ 80 ชั่วโมง และต้านทานต่อสนามแม่เหล็กได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถกันน้ำลึกได้ในระดับ 50 เมตร (5ATM)

Tissot เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากคอลเลกชั่นระดับตำนาน

งานนี้คู่รักแฟชั่นนิสต้า โทนี่-แก้ว เผยถึง สไตล์ของนาฬิกาเรือนโปรด และเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาให้สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เริ่มจาก หนุ่มโทนี่ รากแก่น เล่าว่า

“โดยส่วนตัวเป็นแฟนคลับนาฬิกา Swiss made อยู่แล้ว เพราะขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ดังนั้นเวลาเลือกนาฬิกา ส่วนใหญ่ก็จะเลือกที่เป็น Swiss made ส่วนดีไซน์จะเน้นแบบที่คลาสสิกแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความโมเดิร์นด้วย เพื่อที่จะแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวของเราได้ ซึ่งเรือนที่หยิบมาใส่บ่อยๆ เลยก็จะเป็นเรือนสแตนเลสสตีลหน้าปัดกลม หน้าปัดดำ เพราะแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย”

Tissot เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากคอลเลกชั่นระดับตำนาน

ด้าน แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล เสริมว่า “ถ้าพูดถึงนาฬิกาเรือนคลาสสิกสำหรับผู้หญิงที่สามารถใส่ได้บ่อยๆ ก็ต้องเป็นเรือนสแตนเลสสตีลหน้าปัดสีเงิน เพราะด้วยดีไซน์ และโทนสีที่มีความเรียบโก้ ทำให้แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ส่วนขนาดนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าวันไหนอยากแต่งตัวยังไง ถ้าวันที่แต่งตัวเท่ๆ ก็จะเลือกใส่เรือนที่หน้าปัดใหญ่หน่อย หรือถ้าวันไหนแต่งตัวสบายๆ ก็จะหยิบเรือนที่ขนาดพอดีข้อมือมาใส่”

พบกับคอลเลกชั่น Chemin des Tourelles ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Tissot ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ และ Line Official Account: @Tissot_TH

logoline