svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ปลุกความ Hype! ในยุค 90’s ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง!

02 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Retro Hype 90’s แบรนด์ BODY GLOVE ชวนปลุกความ Hype! ในยุค 90’s กับสีสันเสื้อผ้าแนวสตรีทคอลเลคชั่นใหม่กลิ่นอายสไตล์เรโทรสุดเท่!

กระแสแฟชั่น Y2K ช่วงนี้มาช่วยเติมสีสันความสนุกให้กับแฟชั่นเครื่องแต่งกายได้ไม่น้อย ล่าสุดแบรนด์ BODY GLOVE ชวนทุกคนมาปลุกความ Hype! ในยุค 90’s ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง! ในงานเปิดตัวเสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากคอลเลกชั่น Retro Hype 90’s ที่นำไอเทมสุดฮิตอย่าง BODY GLOVE All Over Print   มาดีไซน์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นที่เหล่านักสะสมและผู้ที่หลงใหลในสไตล์เรโทรไม่ควรพลาด

 

งานนี้ยังได้เหล่าไอดอลแห่งยุค อย่างกวินท์ ดูวาล, มาร์โค เมาเร่อ, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ และเหล่าคนดังสายสตรีทตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมร่วมถ่ายทอดสไตล์สุดคูลผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้

ปลุกความ Hype! ในยุค 90’s ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง!

ปลุกความ Hype! ในยุค 90’s ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง!

 

สำหรับไอเทมระดับตำนานอย่าง BODY GLOVE All Over Print ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายที่มาจากกิจกรรมอันเป็นที่นิยมในยุค 90’s ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำ กีฬาเอ็กซ์ตรีม รวมถึงกิจกรรมบนชายหาด โดยสีสันนีออนอันฉูดฉาดนั้นก็ได้รับแรงบันดาลใจมากสีสันความงดงามของโลกใต้ท้องทะเล ส่งผลให้ BODY GLOVE All Over Print กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่สามารถสร้างความโดดเด่นและแตกต่างให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งจุดเด่นของคือกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน จากการใช้สี Gel Print ค่อยๆ ทาผ่านบล็อกทีละสี ที่ทำขึ้นพิเศษตามลายต่างๆ บนเสื้อ ส่งผลให้เสื้อหนึ่งตัวจะมีลวดลายที่แตกต่างและไม่ซ้ำกัน จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการลงสีให้เป็นเลเยอร์ลงบนเสื้อหลายๆ ชั้นเพื่อให้เกิดลวดลายและสีที่ต้องการ โดยบอดี้ โกลฟ ประเทศไทย เป็นเจ้าแรกของโลกที่คิดค้นกรรมวิธีการผลิตที่สามารถสกรีนสีลงบนผ้าคอตตอน 100% ได้และกรรมวิธีดังกล่าวได้ถูกจดสิทธิบัตร ก่อนจะส่งไปวางขายจนเป็นกระแสไปทั่วอเมริกาและประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแฟชั่นในยุค 90’s

ปลุกความ Hype! ในยุค 90’s ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง!

ปลุกความ Hype! ในยุค 90’s ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง!

และสำหรับคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ถูกนำมาดีไซน์อีกครั้งในปีนี้ ประกอบไปด้วยไอเทมเด่นทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ เสื้อยืด (T-Shirt) ที่สกรีนลวดลายตามแบบต้นฉบับในปีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ลวดลาย ‘IMPACT’ และ ‘BEACH REVOLUTION’ สองลวดลายออริจินัลที่เคยผลิตขึ้นในปี 1988 รวมถึงลวดลาย ‘SINCERELY’ และ ‘THE MEISTRELL’ ที่เคยผลิตขึ้นในปี 1990 ด้วยเนื้อผ้าบางเบาและระบายอากาศได้ดี ถัดมาที่เสื้อฮู้ดดี้สกรีนลาย ‘IMPACT’ ในดีไซน์แนวกบฏเท่ๆ รวมถึง กางเกงขาสั้นที่โดดเด่นด้วยลวดลายโลโก้บริเวณกระเป๋าและบริเวณชายกางเกง โดยโลโก้ที่ใช้สกรีนบนกางเกงตัวนี้เป็นโลโก้ออริจินัลเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์อีกด้วย ปิดท้ายที่หมวกบักเก็ต (Bucket Hat) ที่สามารถสลับใส่ได้ถึงสองด้าน นับเป็นไอเทมที่สามารถเติมเต็มลุคแนวสตรีทได้เป็นอย่างดี โดยทุกไอเทมของคอลเลกชั่นนี้ได้ถูกออกแบบมาในโทนสีนีออนอันฉูดฉาดจากความงดงามของโลกใต้ท้องทะเล

นอกจากนี้ ‘บอดี้ โกลฟ’ (BODY GLOVE) ยังได้แนะนำเคล็คลับการแต่งตัวสไตล์ 90’s ให้ดูโมเดิร์นและโดดเด่นในยุคปัจจุบันว่า ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟชั่นนิสต้าได้เริ่มนำเทรนด์หรือสไตล์แฟชั่นในยุคอดีตกลับมารังสรรค์ให้ดูสดใหม่อีกครั้ง อย่างแฟชั่นแนวเรโทรวินเทจยุค 90’s ก็กลับมาเป็นไวรัลในปัจจุบัน ไอเดียในการสร้างลุคเด่นที่น่าสนใจ แนะนำว่าสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดสีสันสดใสเข้ากับกางเกงขากระบอก ก็ให้ความรู้สึกสไตล์เรโทรได้เป็นอย่างดี หรือจะหยิบเสื้อฮู้ดดี้แมทช์กับกางเกงขายาวก็เหมาะกับวันพิเศษ หรือจะหยิบหมวกบักเก็ตมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดก็ให้ความรู้สึกวินเทจสบายๆ ตามสไตล์แฟชั่นแนวสตรีท

ปลุกความ Hype! ในยุค 90’s ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง!

ช็อปคอลเลกชันสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้เฉพาะช่องทางออนไลน์ได้ที่ WWW.BODYGLOVE.CO.TH, Facebook : BODY GLOVE THAILAND, Instagram : @bodygloveth LINE OA : @bodygloveth หรือ ร้านเสื้อผ้าสตรีทชั้นนำอย่าง BLAQ LYTE และ INTERFVCE ที่ SIAM DISCOVERY เท่านั้น


 

#BodyGloveHypeUpthe90s

#BodyGloveRetroHype90s

#BodyGloveTH

#BodyGloveThailand

 

logoline