svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สุขภาพ และ ความงาม

Melissa / VIKTOR & ROLF แมทช์กับอะไรก็ดูดีทั้งนั้น

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Melissa แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากบราซิลที่มีจำหน่ายในไทยและเป็นนิยมสำหรับสาวไทย โดยเรียกรองเท้า Melissa ว่า รองเท้า Jelly เนื่องจากวัสดุจากพลาสติกที่มีคุณภาพและมีกลิ่นหอมลูกกวาดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Melissa จึงได้เป็นแบรนด์รองเท้า Jelly สุดฮิต ในประเทศไทย

 Melissa ยังคงทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องกับ Fashion House เชื้อสาย Dutch อย่าง Viktor & Rolf แบรนด์แฟชั่นสุด ซึ่งเปิดตัวไปครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2020 ระหว่างการแสดงแฟชั่นโชว์ Viktor & Rolf Haute Couture SS20

 

Melissa / VIKTOR & ROLF แมทช์กับอะไรก็ดูดีทั้งนั้น

ในการร่วมมือกันครั้งนี้ Viktor & Rolf ได้นำเสนอเอกลักษณ์ของ Melissa ขึ้นมาใหม่ และพลิกสไตล์ให้มีความเป็นผู้หญิงและใช้การถักทอวัสดุเข้ามาร่วม  Melissa / Viktor & Rolf นำเสนอ 'Possession' ซึ่งเป็นรองเท้าที่โดดเด่นที่สุดของ Melissa เข้าคู่กับกระเป๋าทรง bucket ที่มีลูกไม้สุดหรูหรา  และการแสดง 'Femme High' สุดพิเศษในรูปแบบสีที่ละเอียดอ่อน มีสีให้เลือกทั้งสีเงิน สีชมพู สีทอง สีดำ และสีนู๊ด เสริมด้วยการเคลือบเงาและเคลือบด้าน

 

เป็นเวลาเกือบ 40 ปีแล้วที่ Melissa แบรนด์จากบราซิล ทำงานอย่างหนักเพื่อออกแบบรองเท้าแฟชั่นที่สร้างสรรค์ ที่ทำจาก MELFEX ซึ่งเป็นวัสดุที่สามารถถอดประกอบและรีไซเคิลได้ง่าย รวมถึงไม่มีการทดลองกับสัตว์และไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสัตว์ สามารถเรียกได้ว่าเป็น  100% Vegan Accesseries และยังเป็น Hypo-allergenic ไม่ทำให้เท้าเปียกชื้น และรองเท้าทุกคู่มีกลิ่นที่หอมแบบลูกกวาดตามสไตล์ของ Melissa 

 

Melissa / VIKTOR & ROLF แมทช์กับอะไรก็ดูดีทั้งนั้น

โดยรองเท้า Melissa กว่า 50 ล้านคู่ถูกผลิตขึ้นในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาและมีจำหน่ายใน  80 ประเทศทั่วโลก

 

Melissa / VIKTOR & ROLF แมทช์กับอะไรก็ดูดีทั้งนั้น

 

พบกับรองเท้า Melissa X Viktor & Rolf ได้ที่สาขา CentralwOrld, Emquartier, ICONSIAM, Siam Center, Central Rama 9, Central Festival Chiang Mai, Maya Chiangmai, Central Festival Pattaya Beach.

 

 

 

logoline