svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไอที

ยอดจอง Samsung Galaxy Z Fold และ Flip 3 เพิ่มกว่ารุ่นก่อน 5 เท่า

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยอดจองสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุดของ Samsung เพิ่มสูงกว่ายอดจองของรุ่นก่อนหน้าถึง 5 เท่า แสดงให้เห็นว่าสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้กำลังเป็นที่ต้องการของลูกค้า

Samsung เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น คือ Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 ไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าผลตอบรับดีเกินคาด มียอดสั่งจองสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ทั้งสองรุ่นสูงเป็นประวัติการณ์ นับตั้งแต่ Samsung เปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกเมื่อปี 2019

ภายในสองวันแรกหลังจากการเปิดตัว สมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นมียอดจองสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ถึง 50% และยอดจองรวมขณะนี้ ก็สูงกว่ายอดสั่งจองของสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นก่อนหน้าถึง 5 เท่า แสดงให้เห็นว่าสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด

นอกจากนี้ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Flip 3 ยังมีการปรับราคาให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ผสมผสานการออกแบบที่ประณีต เพิ่มความทนทาน และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ที่ปรับปรุงจากรุ่นก่อนหน้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นที่ 3 ของ Samsung สามารถตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

logoline