svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห้างเซ็นทรัลเอาใจสาวรักสุขภาพ จัดโปรโมชั่นพิเศษกับกิจกรรม"วูเมนส์ แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์ ออริจิน ไอแอมสตูดิโอ"

เทรนด์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ยังคงเป็นเรื่องการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของหุ่น สรีระ ซึ่งสาวเฮลตี้เอาใจใส่เป็นพิเศษ เพื่อให้หุ่นเฟิร์มฟิตเปรี๊ยะ!ดังนั้นการออกกำลังกายของสาวๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญ รวมไปถึงการเลือกชุดออกกำลังกายอย่างไรให้เหมาะ และสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ เพื่อให้การออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ แถมยังสุขภาพดีและสวยปัง!

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

ห้างเซ็นทรัลเลยขอเอาใจสาวรักสุขภาพ จัดโปรโมชั่นพิเศษกับกิจกรรม"วูเมนส์ แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์ ออริจิน ไอแอมสตูดิโอ(Womens Activewear x Origin I am Studio)เพียงช้อปชุดออกกำลังกายจากโซนWomens Activewearครบ3,000บาทฟรี!เบิร์นไขมันไปกับ"ครูแอม"
วราวิช จารึกศิลป์ครูสอนพิลาทิสเซเลบ และดาราชื่อดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


ครูแอมครูสอนพิลาทิสชื่อดังเผยถึงคอร์สพิเศษที่ร่วมกับห้างเซ็นทรัล พร้อมกับเคล็บลับในการเลือกชุดออกกำลังกายให้เหมาะ ซึ่งสามารถเลือกช้อปได้ที่โซนWomens Activewearโซนที่รวบรวมเสื้อผ้าออกกำลังกายผสมผสานความเป็นแฟชั่นเอาไว้ในตัวมาให้สาวๆ ได้เลือกในที่เดียว

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

ครูสอนพิลาทิสชื่อดังเผยถึงความพิเศษในกิจกรรม "วูเมนส์ แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์ ออริจิน ไอแอมสตูดิโอ" (Womens Activewear x Origin I am Studio) คอร์สนี้จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และมีเคล็ดลับต่างๆ ให้มากมาย

"คอร์สสำหรับเซ็นทรัล ความพิเศษคือได้รับการดูแลเป็นพิเศษจริงๆ บางคนอาจจะเข้าไม่ถึงครูแอม เพราะเต็มตลอด หรือจะหาครูแอมตัวต่อตัวยังยาก แต่ถ้ามาจากทางเซ็นทรัลได้เจอกับครูแอมแน่นอน เป็นการการันตีได้ และหากมีปัญหาอะไรถามครูแอมได้เลยกับคอร์สเซ็นทรัล เข้าใจว่าบางคนอยากได้เคล็ดลับ อยากได้หุ่นดี หากมีคำถามอะไร อยากได้เทคนิคลดส่วนไหน กระชับส่วนไหน เรามีเทคนิคให้ เนื่องจากในคอร์สสอนปกติไม่ได้สอนเทคนิคให้ ซึ่งการเวิร์คช็อปกับทางเซ็นทรัลแต่ละเดือนจะมีความพิเศษแตกต่างกันไปว่าเดือนไหนเป็นการเบิร์น กระชับ หรือคอร์สช่วยในเรื่องปวดหลัง"

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

แม้นวาด นาครทรรพ-ณัฐสิมา ศิริสุนทร

ทางด้านเซเลบและดาราชื่อดัง ที่ให้ความสำคัญในการเลือกชุดออกกำลังกาย อย่างคู่เพื่อนซี้เซเลบรุ่นใหม่"มีมี่" แม้นวาด นาครทรรพและ"เบล" ณัฐสิมา ศิริสุนทรรวมไปถึงดาราสาวเฮลตี้"ซี" หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวชต่างเลือกช้อปชุดออกกำลังกายโซน"Womens Activewear" ซึ่งมีให้เลือกสรรมากมาย ทั้งแบรนด์นำเข้า รวมถึงแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งบางแบรนด์จำหน่ายเฉพาะทางออนไลน์เท่านั้นงานนี้สาวๆ ต่างสนุกสนานกับการเลือกชุดออกกำลังกายให้มิกซ์แอนด์แมทซ์ และเลือกชุดให้เหมาะกับการออกกำลังกาย เมื่อใส่แล้วดูสวยปัง!สุดๆ

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช


เตรียมวอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วมาฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไปด้วยกันกับ"วูเมนส์ แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์ ออริจิน ไอแอมสตูดิโอเบิร์นไขมันไปกับครูสอนพิลาทิสชื่อดังฟรี! (จำนวนจำกัด) นำทีมโดย"ครูแอม"วราวิช จารึกศิลป์เพียงช้อปชุดออกกำลังกายโซน Womens Activewearครบ3,000บาทวันนี้ 25พ.ย.60 เซ็นทรัล ชิดลม วันเสาร์ที่ 11 พ.ย.60 เวลา14.00 15.30น.เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันเสาร์ที่ 18 พ.ย.60เวลา14.00 15.30น.และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.60 เวลา14.00 15.30น.สามารถลงชื่อได้ที่แคชเชียร์แผนกWomens Activewear

logoline