svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

แห่แชร์คลิปครอบครัวหัวร้อน ด่าหยาบตำรวจ

25 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่แชร์คลิปครอบครัวหัวร้อน ด่าหยาบตำรวจหลังถูกเรียกตรวจขับรถป้ายแดงและสงสัยบรรทุกต่างด้าว ด้านชาวเน็ตชี้เป้าเป็นครอบครัวที่เคยสร้างวีรกรรมเมื่อปี 2561


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim นำคลิปวิดีโอของครอบครัวหนึ่ง ที่มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างถูกเรียกตรวจ เนื่องจากเป็นกระบะป้ายแดง และบรรทุกคนท้ายกระบะ ซึ่งเจ้าหน้าที่สงสัยว่าเป็นแรงงานต่างด้าว โดยในคลิปจะเห็นการแสดงออกที่ฉุนเฉียว และด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย ซึ่งบุคคลในคลิปมีการแสดงออกเหมือนกับคลิปของครอบครัวหนึ่งที่จอดรถในที่ห้ามจอด แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนใบสั่ง ก่อนจะมีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำที่ดุเดือด หยาบคาย โดยผู้ที่ถูกจับแสดงวาจาไม่สุภาพ ทั้งยังเข้ามาทำร้ายร่างกายตำรวจ ในพื้นที่ อ.มาบตาพุด จ.ระยอง เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2561

พร้อมระบุข้อความว่า "ยังจำได้ไหมม จำได้รึเปล่า ถถถ สันดา...ไม่เปลี่ยน ช่วยกูดูหน่อยใช่ไหม คลิปยาวหน่อยแต่ขอลงเพื่อการรับชมที่เต็มที่ นี่ใช้ครอบครัวหัวร้อนที่เคยเป็นข่าวรึเปล่า ตำรวจสงสัยว่าเป็นต่างด้าวรึเปล่าและรถป้ายแดงด้วยเลยเรียกตรวจ สุดท้ายเก๋าเลยไปด่าสายตรวจว่า xx"

แห่แชร์คลิปครอบครัวหัวร้อน ด่าหยาบตำรวจ

แห่แชร์คลิปครอบครัวหัวร้อน ด่าหยาบตำรวจ





ชมคลิป

logoline