svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เช็กด่วน 'หมอช้าง' ชี้ทาง เผย 5อันดับราศีดวงดี ในเดือนก.ค. 66 อย่าช้าคลิกเลย

05 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอช้าง เผยคำทำนายดวงล่าสุด ชี้ดวงตอนนี้ 5 อันดับราศีดวงดี เดือนกรกฎาคม 2566 ราศีใดดวงการเงินสุดปัง โอกาสแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย พร้อมเช็ก ราศีใดดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง 2566

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หรือ หมอช้าง หมอดูชื่อดัง นิสัยดีมากๆ เจ๊บางนาชื่นชอบ 

ล่าสุด หมอดูคนนี้ หมอช้างสุดปัง ท่านได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

เช็กด่วน \'หมอช้าง\' ชี้ทาง เผย 5อันดับราศีดวงดี ในเดือนก.ค. 66 อย่าช้าคลิกเลย

เผยคำทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 พร้อมคำทำนายครึ่งปีหลังของปี 2566 ได้แก่ 

เช็กด่วน \'หมอช้าง\' ชี้ทาง เผย 5อันดับราศีดวงดี ในเดือนก.ค. 66 อย่าช้าคลิกเลย อันดับ 1 : ชาวราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
ช่วงครึ่งปีหลังนั้นเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ๆ มีโปรเจคใหญ่ๆรอคุณอยู่ เป็นจังหวะดวงดาวที่ต้องทำงานเยอะขึ้นต้องเจอคนเยอะขึ้น มีความวุ่นวายมากขึ้น จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าที่ดีให้กับตัวคุณ ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้ก็มีความต่อเนื่องมาถึงเรื่องของการเงินด้วย 

ดวงการเงิน จะคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ถ้าเทียบกับผมว่าครึ่งปีหลังเนี่ยจะเป็นช่วงเวลาที่คุณทำเงินได้เยอะกว่าครึ่งปีแรกด้วยซ้ำไป หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ซึ่งปีแรกเงินจะออกในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง หรือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของเงินทองเข้ามาเลยทีเดียว

สุขภาพ ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะช่วงนี้ดวงดาวมันวุ่นวายในช่วงกันยายน-ตุลาคม ให้ดูแลสุขภาพให้ดี ถ้าจะนัดหมอก็นัดเป็นช่วงนั้นก็ได้แค่อยากจะไปบริจาคเลือดถ้าร่างกายแข็งแรงก็ไป 

ความรัก ระวังเรื่องความสัมพันธ์ความไว้วางใจกันปัญหามือที่สาม ต้องเชื่อใจกันให้มากมีเวลาให้กันมากขึ้น แนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อนก็จะเป็นการเหมือนช่วยแก้เคล็ดดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ 

เช็กด่วน \'หมอช้าง\' ชี้ทาง เผย 5อันดับราศีดวงดี ในเดือนก.ค. 66 อย่าช้าคลิกเลย อันดับ 2 : ชาวราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกดวงดาวที่ดีมีเข้ามามันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวายมีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่างๆ เยอะไปหมด แต่พอครึ่งปีหลังเหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ยิ่งช่วงปลายๆปี ช่วงเดือนตุลาคม ไปแล้วคุณจะโดดเด่นมาก
ดวงการเงิน สุดปังเลย โอกาสแห่งการเงินความมั่งคั่งร่ำรวยรายได้ที่ดีขึ้น หรือในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดีมีรายได้ใหม่ๆการค้าขายธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี

ความรัก ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด โดยเฉพาะปลายๆปี อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ของปลอมทั้งหลายจะออกจากชีวิตเราไปคุณจะเจอของจริงเจอกับคนที่ใช่ 

อันดับ 3 : ชาวราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง ดาวพฤหัสได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษในช่วงครึ่งปีแรกไปเรียบร้อยแล้ว ข่าวดีก็คือว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ พอเข้าสู่เดือนตุลาคมไปแล้ว ดาวราหู จะออกจาก ราศีเมษ อีกเป็น 10 ปีกว่าจะกลับมาใหม่ ดังนั้นราศีเมษจะเหลือแต่ ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดดวงเดียว อยู่ในราศีของคุณ ซึ่งส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน

การงาน ใครที่รอคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดีเข้ามา หรือใครที่ตั้งใจเน้นเรื่องการเรียนการศึกษาต่อจะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งสำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศงานประจำมีโอกาส ช่วงปลายๆปี ถ้าหากคุณลุ้นจะขอปรับเปลี่ยนโยกย้ายได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อันนี้ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งใครที่ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะลองมีธุรกิจเป็นของตัวเองควบคู่กับในเรื่องของงานประจำ หรือทำหลายๆอาชีพในเวลาเดียวกันจังหวะดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ก็จะส่งผลดีให้ได้เริ่ม ซึ่งก็จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินด้วย

เช็กด่วน \'หมอช้าง\' ชี้ทาง เผย 5อันดับราศีดวงดี ในเดือนก.ค. 66 อย่าช้าคลิกเลย การเงิน เงินที่คุณควรจะได้คุณก็จะได้เข้ามา อะไรที่รออยู่อาจจะถูกผลัดวันประกันพรุ่งปัญหาเรื่องหนี้สินทั้งหลายก็จะพบกับทางออกคำตอบที่ดีทำให้เกิดความลงตัวในเรื่องของการเงินที่ดี อาจจะไม่ได้เป็นในเชิงของโชคลาภก็จะเป็นในเชิงของการปรับเปลี่ยนในเรื่องของรายได้ประจำ

ความรัก ก่อนหน้านี้อาจจะยังดูเหมือนไม่ชัดเจนไม่ลงตัว พอพระราหูออกไปแล้วในช่วงปลายปีโอกาสเจอคนที่ใช่อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่หน่อย หรือเป็นคนที่เรียกว่าให้คำปรึกษาให้คำแนะนำคุยแล้วถูกชะตากัน จะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด ฝากราศีเมษนิดนึงว่าดวงดีอย่างเดียวไม่พอต้องมันสร้างบุญบารมี หมั่นทำบุญทำทาน ทำสิ่งที่เป็นกุศล เพื่อช่วยผลักดันให้เรากลายเป็นราศีอันดับ 1 จริงๆในช่วงครึ่งปีหลังนี้

อันดับ 4 : ชาวราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) 
เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังราศีพฤษภ ดวงค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นโดยในเรื่องแรกนั้น ที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภนั่นก็คือในเรื่องของ ความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่าขอเป็นสักช่วงปลายๆปี ช่วงเดือนตุลาคมไปแล้ว โอกาสในเรื่องของความลงตัว

การงาน ต้องย้ำเตือน จะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง เราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะๆ ในช่วงเครื่องปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ดวงการเงิน ฝากเตือนเป็นช่วงที่มีเรื่องเสียเงินอยู่แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้ายๆกับทุกข์ลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่นอะไรแบบนี้ ดังนั้นใครเกิดราศีพฤษภ ต้องวางแผนการเงินให้ดี ไม่งั้นอาจจะเป็นหนี้สินขึ้นมาได้

อันดับ 5 : ชาวราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
จังหวะดวงดาวมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น ราศีมังกรช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงให้เห็นโดยเฉพาะในเรื่องของ การงาน เป็นราศีที่มีโอกาสของการมีสังคมใหม่สภาพแวดล้อมใหม่ในการทำงาน ใครเกิดราศีมังกร คุณอาจจะมีลูกค้าเยอะขึ้น มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเยอะขึ้นอะไรแบบนี้ ก็ทำให้ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงาน บวกกับจังหวะดวงดาวในเรื่องการงานนั้นในช่วงครึ่งปีหลังโดยเฉพาะปลายๆปีจะมีความชัดเจน ดาวการงาน เริ่มเคลื่อนตัวโคจรในมุมที่ส่งผลดีกับราศีมังกรมากขึ้นก็เชื่อว่าคุณน่าจะมีความสำเร็จยิ้มรับในข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ได้

ดวงการเงิน มีความมั่งคั่ง การเงินมีความคล่องตัว มีความสมูท โอกาสในการหาเงินหรือว่ารายได้พิเศษรายได้เสริมต่างๆนั้น ก็ถือว่าอยู่ในจุดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้อย่างลงตัวในช่วงครึ่งปีหลัง
 
เช็กด่วน \'หมอช้าง\' ชี้ทาง เผย 5อันดับราศีดวงดี ในเดือนก.ค. 66 อย่าช้าคลิกเลย

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังได้จัดอันดับ 3 ราศี ดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง 2566 ได้แก่

  • อันดับ 1 ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
  • อันดับ 2 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 
  • อันดับ 3 ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) 

เช็กด่วน \'หมอช้าง\' ชี้ทาง เผย 5อันดับราศีดวงดี ในเดือนก.ค. 66 อย่าช้าคลิกเลย

ทีมงานคนรักดวง ต้องขอขอบคุณที่มา ข้อมูลดีๆจาก : เพจหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา | EP พิเศษ >> คลิกชมได้เลย

logoline