svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอช้าง ทศพร" เผย 4 ราศี "กันยายน" นี้ ดวงการเงินสดใส โชคลาภมาเต็มๆ

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย ในช่วงเดือนกันยายน 2565 นี้ มี 4 ราศีที่ดวงสุดปัง สุดพีค ดวงการเงินเด่นสดใสสุดๆ จะเป็น 4 ราศีใดกันบ้างนั้น คนรักดวง คนรักหมอช้าง หมอช้างทศพร ต้องรีบเช็กดวงเป็นการด่วน ขอให้ดวงเฮง ดวงปังกันถ้วนหน้า

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวง เปิดคำทำนาย โดยระบุกรอบเวลาในช่วง เดือนกันยายน 2565 นี้ เผย 4 ราศี ที่ดวง การเงิน สดใส โชคลาภ มาเต็ม เป็น 4 ราศีที่น่าอิจฉาและเรียกว่าคนรอบข้างต้องตาร้อนอย่างมากๆ ทีเดียว จะเป็นชาวราศีใดกันบ้างนั้น คนรักดวงรีบเช็กดวง ตรวจดวง ตรวจรายละเอียดกันหน่อย เพราะทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ รีบนำมาฝากกันตรงนี้ก่อนใคร!! 

 

"หมอช้าง ทศพร" เผยถึง ดวงชะตา ราศี 4 ราศี "เดือนกันยายน 2565" นี้ ดวงการเงินสดใส ดวงโชคลาภแรง จัดหนัก มาเต็มกันแบบจุกๆ ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ, ชาวราศีมีน, ชาวราศีธนู และชาวราศีพิจิก ยินดีด้วยมากๆ ทั้ง 4 ราศีสุดปัง !!

 

ชวนคนรักดวง คนรักหมอช้าง เปิดคำทำนายกันตรงนี้ 

ประเดิมกันที่....ชาวราศีกรกฎ

ถือว่าเป็นราศีที่ การเงิน ปังมากๆ จะมีเงินเข้ามาทั้งเรื่องของรายได้ และเรื่องของ โชคลาภ เรียกว่าจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้น ใครที่เกิดในราศีกรกฎไม่ว่าจะเป็นการลงทุน ทั้งเสี่ยงและไม่เสี่ยงทั้งหลาย โอกาสในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะมีข่าวดีในเรื่องของการเงิน มีความโดดเด่นมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จริงๆ แล้วดวงไม่ได้ดีแค่เรื่องการเงินเพียงอย่างเดียว เรื่องการทำงานก็เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาการ ติดต่อ ความก้าวหน้าในเรื่องของตำแหน่ง ข่าวดีทั้งหลายมีเข้ามาด้วยในเดือนนี้ เรียกว่างานก็ดีเงินก็รุ่ง

สำหรับ คนที่เกิดราศีกรกฎ อะไรที่คิดและตั้งใจไว้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะช่วงประมาณกลางเดือนกันยายนไปแล้ว การติดต่อประสานงาน ปิดการขาย นัดคุยกับลูกค้า ก็จะมีลุ้นมีข่าวดีเข้ามา แต่เตือนว่าดวงที่ดีแบบนี้อาจจะยังคงมีความวุ่นวายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เปลี่ยนแบบสภาพแวดล้อม เปลี่ยนวิธีการทำงาน เหนื่อยหน่อยแต่ว่าคุ้มเหนื่อยอย่างแน่นอน

"หมอช้าง ทศพร" เผย 4 ราศี "กันยายน" นี้ ดวงการเงินสดใส โชคลาภมาเต็มๆ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีน

รีบอ่านตรงนี้เลยนะคะ ทาง “หมอช้าง” เผยคำทำนายไว้ว่า

เป็นราศีที่ดวงการเงิน สดใสขึ้น บางทีคุณอาจจะเจอกับรายจ่ายเยอะมาก่อนหน้านี้ แต่ว่าในเดือน กันยายน นี้จะมีรายได้พิเศษ มีรายได้เสริมเข้ามา ใครที่ทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เช่นมีการประจำ และมีอาชีพพิเศษ มีรายได้เสริม เดือนนี้ค่อนข้างคึกคัก หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ ลูกค้า การเจรจาค้าขายทั้งหลายจะส่งผลดี ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของ การเงิน ที่มากยิ่งขึ้น แต่ว่าในเชิงเรื่องของงานสิ่งใดที่เคยเป็นอุปสรรค ปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี

 

โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกันยายนไปแล้ว ถ้าหากรอคำตอบ เช่น อยากจะเซ็นสัญญา อยากจะร่วมหุ้นลงทุน อยากจะเจรจาธุรกิจ ดวงดาวแห่งความช่วยเหลือ มหามิตรทั้งหลายจะให้ความช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี โอกาสได้หุ้นส่วน คู่สัญญา ลูกค้าที่ดี หรือแม้กระทั่งการได้รับความเมตตาที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังกลางเดือนไปแล้วจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา

"หมอช้าง ทศพร" เผย 4 ราศี "กันยายน" นี้ ดวงการเงินสดใส โชคลาภมาเต็มๆ

"หมอช้าง ทศพร" เผย 4 ราศี "กันยายน" นี้ ดวงการเงินสดใส โชคลาภมาเต็มๆ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู

ดวงการเงิน เริ่มมีความสดใส มีข่าวดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรืออาหาร ช่วงเดือน กันยายน นี้โอกาสที่สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดรายได้ที่งอกเลยเพิ่มมากขึ้นแน่นอน ราศีธนูเป็นราศีที่การเงินสดใสก็จริงแต่มีในฝั่งของรายจ่าย หรือบางคนต้องเอาเงินไปซื้อสินค้า วัตถุดิบ เอามาหมุนลงทุนอยู่พอสมควร แต่คุณก็ไม่ต้องกังวล มีเงินมาให้จ่ายมีเงินมาให้หมุนอย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ ราศีธนู เป็นราศีที่จังหวะโอกาสในเชิงของการทำงาน ถือว่ามีการพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง สำหรับใครที่ทำงานประจำ ไม่ได้เป็นเจ้าของร้าน ไม่ได้ทำธุรกิจ ถ้าคุณกำลังรอลุ้นเรื่องของตำแหน่ง การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง อาจจะไม่ไช่เดือนนี้ แต่อาจจะเป็นอีกเดือนสองเดือนข้างหน้า แต่ว่ามีข่าวดีว่าจะได้โปรโมทได้กระแสได้ข่าวเข้ามาในช่วงเดือนกันยายนนี้ ก็เป็นจังหวะที่ดีหรือว่าใครที่เกิดราศีธนูนั้น เตรียมวางแผนเรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทางไกล งานที่ต้องติดต่อต่างจังหวัดไกลๆ หรือต่างประเทศก็จะยิ่งทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของงานเข้ามามากขึ้นด้วย

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิก

“หมอช้าง ทศพร” ยังได้เน้นได้ย้ำคำทำนายไว้ว่า

ราศีนี้อาจจะเจอศึกหนักตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่พอเข้าสู่เดือน กันยายน สถานการณ์ต่างๆ เริ่มจะคลี่คลาย โดยเฉพาะในเรื่องของ การเงิน เริ่มมีความสดใสมากยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณมีเรื่องติดขัด มีปัญหาด้านการเงินอยู่ คุณจะได้แรงช่วยเหลือจากคนรอบข้างที่ดี อาจจะเป็นเจ้านาย อาจจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าใครที่ไปเจรจาติดต่อขอสินเชื่อ ในเดือนกันยายนนี้ก็จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของ โชคลาภ ช่วงเดือนกันยายนนี้ก็เป็นราศีที่มีลุ้น ใครที่ชอบลงทุนที่เสี่ยงอาจจะได้เงินได้โชคอย่างไม่คาดฝัน

ส่วนในเรื่องของการทำงาน ชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ค่อนข้างจะเหนื่อย เหนื่อยกายไม่ค่อยห่วงแต่ว่าห่วงเรื่องเหนื่อยใจ ใครเกิดราศีพิจิกดูแลในเรื่องของจิตใจ บางทีทำอะไรไปแล้วอาจจะรู้สึกท้อแท้ หมดกำลังใจ ต้องพยายามให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ หรือพยายามสร้างสีสัน เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับการทำงาน คุณจะได้มีแรงยึดตู้และแน่นอนความสำเร็จความก้าวหน้าในเรื่องของการเงินรอชาวราศีพิจิกอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน!! 

"หมอช้าง ทศพร" เผย 4 ราศี "กันยายน" นี้ ดวงการเงินสดใส โชคลาภมาเต็มๆ

logoline