svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอช้าง" เตือน 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย 2565" 7 เดือน 7 ระวังกระทบเงิน-งาน-สุขภาพ

06 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอช้าง" เผย 4 ราศี ต้องระวัง เหตุ "ดาวมฤตยูย้าย" ออก-เข้า และถึงแม้จะมีบางราศีได้รับผลกระทบทางอ้อม ทั้งหมดนี้หมอช้างเปิดเผยว่า ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ถึงแม้ว่าดาวมฤตยูหากพูดในทางโหราศาสตร์นั้น จะเป็นหายนะหมายถึงการเจ็บป่วย การตาย

     พรุ่งนี้ หรือวันนี้ วันที่ "ดาวมฤตยูย้าย" ราศีที่ระวัง วันที่ 7 เดือน 7 เพจหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ออกโรงเตือนอีกครั้ง

     เผย 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย" ออก-เข้า และถึงแม้จะมีบางราศีได้รับผลกระทบทางอ้อม ทั้งหมดนี้หมอช้างเปิดเผยว่า ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ถึงแม้ว่าดาวมฤตยูหากพูดในทางโหราศาสตร์นั้น จะเป็นหายนะหมายถึงการเจ็บป่วย การตาย แต่จริงๆ เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น เตรียมตั้งรับและเสริมบุญ

"หมอช้าง" เตือน 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย 2565" 7 เดือน 7 ระวังกระทบเงิน-งาน-สุขภาพ

     ล่าสุด ทางด้าน หมอช้าง ทศพร มีข้อแนะนำที่โพสต์ไว้ดังนี้ 4 ราศีที่ต้องระวังในการใช้ชีวิต!! ในช่วงวันที่ 7 เดือน 7 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

     เป็นราศีที่ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศี และจะอยู่ไปกับคุณอีก 7 ปี แต่ไม่ต้องตกใจว่าชีวิตจะแย่ไปตลอด 7 ปี ย้ำว่า ดาวมฤตยู หรือ (ดาวยูเรนัส) เป็นดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าชื่อเป็นความวุ่นวายที่ควบคุมได้ และพอถึงสิงหาคมดวงจะค่อยๆดีขึ้น แถมดาวประจำราศีพฤษภนั้นจะมีการโคจรที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้

     สิ่งที่คิด หรือความตั้งใจ มีโอกาสได้เดินหน้าต่อ เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพราะมฤตยูเป็นดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง อย่าอยู่สไตล์เดิม หาสไตล์และสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเอง บางทีสิ่งใหม่ๆ ไม่ได้ต้องไปหาซื้อหรืออะไร เพียงแต่ปรับจากตัวเรานี่แหละ การเปลี่ยนแปลงจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ลดความแรงได้ หรือการลงมือ หรือทำอะไรให้ อย่างการทำงานสามารถทำได้เลย เพราะว่าการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีในอนาคตอย่างแน่นอน เรียกว่ามันจะเป็นขาขึ้นของดวงเรา ไม่ว่าจะเรื่องการเงิน การงาน ความรัก จะดีขึ้นนั่นเอง!! 

 

"หมอช้าง" เตือน 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย 2565" 7 เดือน 7 ระวังกระทบเงิน-งาน-สุขภาพ

 

"หมอช้าง" เตือน 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย 2565" 7 เดือน 7 ระวังกระทบเงิน-งาน-สุขภาพ

"หมอช้าง" เตือน 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย 2565" 7 เดือน 7 ระวังกระทบเงิน-งาน-สุขภาพ ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

     ได้รับผลจากมฤตยูที่เข้ามาเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะทางอ้อม แต่อย่าเพิ่งกังวลใจ มันเป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง และเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้ ช่วงที่เปลี่ยนอาจจะยุ่งวุ่นวายนิดหน่อย

     หลักๆ คือเรื่องคู่ เช่น หุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ครอง แฟนของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลง ดูแลเอาใจใส่มากขึ้น หรือให้ความเข้าใจมากยิ่งขึ้น บางคนทะเลาะกันแรง แต่เข้าใจกันมากขึ้นก็เป็นได้

     บางคนอาจจะมาในรูปแบบคู่สัญญา หุ้นส่วน การเจรจาตกลง การเซ็นสัญญา ตกลง มีลูกค้าใหม่เข้ามา มีโอกาสเรื่องการทำงานใหม่ๆ เข้ามาสำหรับบางคนแค่ได้ฟังเรื่องการเปลี่ยนแปลงมักมีความกังวลใจ จะรู้สึกว่ามันไม่ดีหรือเปล่า มันไม่ใช่ความหมายในเชิงลบเท่าไร อย่ากังวลใจ

เรื่องการเงิน

     ราศีคุณจะมั่นคง ยังคงมั่นคงอย่างต่อเนื่อง แต่เงินไม่เร็วเหมือนครึ่งปีแรก วางแผนการเงินให้ดี ความรัก เรื่องงาน สุขภาพ แทบจะไม่มีดวงดาวใดมารบกวน ระวังช่วงรอยต่อ ก.ค.-ส.ค. จะแรงนิดนึง ต้องระวังการมีปากเสียง สุขภาพ อุบัติเหตุต่างๆ ทั้งของคุณและคนรัก

 

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ข่าวดี

     คือดาวมฤตยูย้ายออกแล้ว เพราะเขาอยู่กับคุณมา 7 ปีเต็มๆ มีเรื่องปวดหัว ชีวิตคุณเหมือนเจอเรื่องเจออุปสรรค เจอความวุ่นวาย 7 ก.ค.นี้ ดาวมฤตยูจะย้ายออกแล้ว แล้วคงเหลือแค่พระราหูอย่างเดียว เพราะฉะนั้นพระราหูจะแสดงอิทธิฤทธิ์อย่างเต็มที่

     โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เริ่มขยับเริ่มเดินหน้าทั้งการเงินและรายได้ประจำ สายนักลงทุนที่มีความเสี่ยง จังหวะโชคลาภส่งผลดีเข้ามา งานด้านออนไลน์ การต่างประเทศ จะส่งผลดีถึงสิ้นปี 2565

คำเตือน

     ถึงแม้การเงินดี ขอให้วางแผนการเงิน ถึงมฤตยูจะย้ายออกจากดวงคุณ แต่คุณต้องวางแผนเรื่องการเงินใหม่ การออม การลงทุนก็ช่วยได้ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่า รับรองครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงเวลาที่ดีมากของชาวเมษ

"หมอช้าง" เตือน 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย 2565" 7 เดือน 7 ระวังกระทบเงิน-งาน-สุขภาพ

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

     การย้ายราศีของดาวมฤตยู เป็นการย้ายออกจากตุล เพราะก่อนหน้านี้มีพระราหูอยู่ ดวงดาวอาจจะแรงนิดหนึ่ง เดือนกรกฎาคมเข้าสู่เดือนนี้ พระราหูยังอยู่ แต่มฤตยูย้ายออก ส่งผลให้ราศีตุลฟ้าเปิด ต้องเตรียมทำบุญ ก่อนหน้านี้ ราหูเป็นเทวีโชค ที่จะให้คุณกับคุณ

     อาจจะสงสัยว่าที่ผ่านมามีความวุ่นวายหลายอย่าง แต่จากนี้ไปการงานจะสดใส ให้ลงมือทำ สิ่งใดที่เคยติดขัด หรือรอคอย จะได้รับคำตอบและมีข่าวดีเข้ามา และในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ การเงินของคุณจะโดดเด่น มีทั้งเรื่องโชคลาภ ข่าวดีเรื่องของการทำงานเข้ามา

ความรัก

คงต้องระวัง ใช้เวลา ใช้สติ ขอให้มั่นใจว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

"หมอช้าง" เตือน 4 ราศี "ดาวมฤตยูย้าย 2565" 7 เดือน 7 ระวังกระทบเงิน-งาน-สุขภาพ

logoline