svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เปิดดวง “ผลของมฤตยู 7 ปี เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ” จะเป็นราศีไหนกัน ต้องอ่าน

25 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลา "โหรฟองสนาน" ชวนคนไทย คนรักดวง เปิดคำทำนายดวงชะตา ราศีกรกฎ จากอิทธิพลของ มฤตยู 7 ปี 8 ก.ค. 2565 - 18 ก.ค. 2572 ทำให้ต้องพบเจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ ครั้งเดียวในชีวิต จะเป็นอย่างไร คอดวงต้องไม่พลาด

"โหรฟองสมาน" นักโหราศาสตร์สมัครเล่น เปิดเผยคำทำนาย ดวงชะตา ผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 430 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเดินใน "ราศีพฤษภ" ต่อท่านที่ลัคนาสถิต "ราศีกรกฎ" โดยสรุป-ระยะ 7 ปี ของการปฏิวัติใหญ่อาชีพพิเศษ หรือการหารายได้พิเศษ (ต่อยอดหรือเพิ่มเติมจากอาชีพหลัก) หรือเพื่อนฝูงวงสังคม หรือโชคลาภ หรือความสำเร็จโดยรวมครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา ราศีที่ เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ ผลของ มฤตยู 7 ปี

ย้อนอดีตเกือบจะ 7 ปีเต็มมาแล้ว พวกท่านที่ลัคนาสถิต "ราศีกรกฏ" เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ ตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 เป็นต้นมา-กรกฎาคม 2565

พวกท่านพบกับการปฎิวัติเรื่องใหญ่ของชีวิต คือการงานหลัก หรือธุรกิจ หรือกิจการ หรือผู้บังคับบัญชา หรือได้-เสื่อมเกียรติ ในวงการงานแบบไม่คาดฝัน หรือยุ่งยากเรื่องพ่อแม่ ในระดับขณะนี้พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านจะถามตัวเองว่า งาน หรือกิจการ หรือเกียรติยศชื่อเสียง หรือ นาย-ผู้บังคับบัญชา หรือพ่อแม่มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา ราศีที่ เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ ผลของ มฤตยู 7 ปี

ผลของมฤตยูจรเข้าเดินใน "ราศีพฤษภ" ต่อท่านที่ลัคนาสถิต "ราศีกรกฎ" ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565 - 18 กรกฎาคม 2572 จะเป็น 7 ปีของวาระของการปฎิวัติใหญ่อาชีพที่สอง หรือรายได้พิเศษที่ต่อยอด หรือเพิ่มเติมจากอาชีพหลัก หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ เพื่อนฝูงหรือสังคมของพวกท่าน หรือผลออกทางแสวงหาโชคลาภ หรือความสำเร็จโดยรวมของชีวิต ว่าพวกท่านจะทำได้หรือไม่ ถ้าบางท่านออกแนวร้าย คือจะมีระยะที่จะแตกแยกกับมิตรสหาย หรือมิตรสหายก่อเรื่องยุ่งยากให้ หรือได้พบเพื่อนใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่คุ้นเคย หรือทำอาชีพพิเศษ หรือรายพิเศษแล้ว ไม่ประสบความสำเร็จ

วิธีรับมือมฤตยู

ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ ในแต่ละรอบที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรืออาเพศ มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนจะเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ขอบเขตของเรื่องเหล่านี้ สร้างหรือสถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมาแทน อาการนี้พวกท่านจะรู้โดยเมื่อเริ่มก่อตัวสว่างวาบเข้ามาสมอง คือหากรู้สึกอึดอัดว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องเหล่านี้ เช่น งานที่ทำอยู่ ก็ให้หาทางหยุด หรือต่อยอดงานเก่า หรือหางานพิเศษเพื่อรายได้พิเศษทำ หรือปฏิวัติเพื่อนหรือสังคม รวมทั้งแสวงหาโชคลาภ และความสำเร็จของชีวิตโดยรวม แม้จะไม่คุ้นเคยไม่คุ้นเคยมาก่อนก็ตาม

เปิดดวง “ผลของมฤตยู 7 ปี เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ” จะเป็นราศีไหนกัน ต้องอ่าน

ผลข้างเคียงของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภ ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ ผลของการปฏิวัติใหญ่ 7 ปีต่อไปนี้ สิ่งที่จะกระทบชิ่งไปด้วยจะเป็นลูกหลาน-เด็ก ๆ ในดูแล หรืออารมณ์ หรือความหวัง หรือความรัก หรือคู่รัก หรือความบันเทิง หรือการที่ต้องเสี่ยงอะไรบางอย่างที่จะเข้ามาในชีวิต 

      

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา ราศีที่ เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ ผลของ มฤตยู 7 ปี

ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิม เช่น ต้องหยุดงานหลักกะทันหัน เพราะเรื่องไม่คาดฝัน ผันตัวเองไปทำอาชีพพิเศษที่เพื่อนแนะนำ ปรากฎว่าอาชีพพิเศษทำรายได้มากกว่าอาชีพหลัก หรือออกจากงานประจำมาทำธุรกิจเอง หรือถูกกดดันหนักให้ย้ายจากสังคมเดิมไปสู่สังคมใหม่ที่ไม่คุ้นเคย หรือได้แฟนของลูก หรือเขย หรือสะใภ้แบบขัดใจ หรือได้ลูก-หลานเพิ่มในครอบครัว หรือลูกหลานได้ทำงานได้ชื่นใจ-ลูกหลานไปไกลหรือป่วยด้วยโรคแปลก ๆ ให้เป็นห่วง หรือลูกหลานก่อเรื่องให้ปวดหัว หรือได้เพื่อนแปลก ๆ หรือกลุ่มใหม่ เช่น สายธรรมะ หรือแสวงบุญ หรือถูกเพื่อนหักหลัง หรือบางคนก็หักหลังเพื่อน หรือเป็นระยะที่หาเพื่อนแท้ยากหรือเพื่อนสร้างความยุ่งยากให้ หรือแสวงหากลุ่มเพื่อน-สังคมใหม่ หรือธุรกิจที่ลงทุนทำ หรือศึกษาเตรียมพร้อมนานแล้วไว้เริ่มให้ผลตอบแทน ฯลฯ 

"โหรฟองสนาน" ยกบทเรียนลัคนาของตัวเอง ว่า แม้ลัคนาไม่สถิตราศีกรกฎ แต่เคยผ่านปรากฎการณ์สั่นสะเทือนที่คล้ายกัน แต่ระดับประมาณครึ่งหนึ่งของการปฏิวัติทำอาชีพพิเศษ หรืออาชีพที่สอง-สาม พอให้พวกท่านได้ใช้เทียบเคียงคือ เมื่อรับราชการที่กรมประชาสัมพันธ์มานาน จนเมื่อจะหยุดอาชีพหลัก เพื่อนำไปต่อยอด หรือเริ่มอาชีพที่สอง-สาม-สี่ ก็สว่างวาบเข้ามาความคิดว่า พอแล้วสำหรับงานหลัก จึงยื่นขอเกษียณก่อนกำหนด เป็นการจบอาชีพหลัก-เงินเดือนหลัก มาเป็นอาชีพที่สอง คือข้าราชการบำนาญที่จำนวนเงินที่ได้ลดลงจากเงินเดือน ขณะเป็นข้าราชการอย่างมาก จนในที่สุดต้องออกจาก กบข.-คืนเงินก้อนบางส่วนให้ กบข.เพื่อรับบำนาญตามแบบเดิมที่ได้เงินแต่ละเดือนมากขึ้น

เปิดดวง “ผลของมฤตยู 7 ปี เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ” จะเป็นราศีไหนกัน ต้องอ่าน

หลังจากเกษียณออกมา ผู้เขียนก็ลอยชายอยู่นาน ไม่ยอมจัดรายการทั้งวิทยุ-โทรทัศน์ที่ติดต่อมาหลายรายการ เพราะมีพื้นฐานเดิมการเป็นนักข่าว และจัดรายการวิทยุของกรมประชาสัมพันธ์ด้วยในสำนึกสว่างในห้วงคิดว่า--หมดยุคเราแล้ว-ไม่ใช่อีกแล้ว หลังจากลอยชาย-ชิว ๆ อยู่นาน ก็มีปรากฎการณ์ที่นำมาสู่สิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ว่าจะทำเป็นอาชีพพิเศษ (นอกเหนือจากการรับบำนาญทุกเดือน) คือเปิดสำนักโหรเพื่อดูดวงชะตา นอกจากนี้ ยังต่อยอดนำบทความแม่หมอสมัครเล่นมาลงเสียงเผยแพร่ทางยูทูป ที่แน่นอนรายได้พิเศษรวมแล้วจะมากกว่าบำนาญที่รับอยู่ทุกเดือน ในระดับเกิดโชคลาภ-สำเร็จในชีวิตจากอาชีพพิเศษได้ และดีกว่าไม่เปลี่ยนอยู่บ้านกินบำนาญแต่เพียงอย่างเดียว                  

เปิดดวง “ผลของมฤตยู 7 ปี เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ” จะเป็นราศีไหนกัน ต้องอ่าน

อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนไม่ประกันให้ว่า เมื่อทำอาชีพพิเศษแล้วประสบความสำเร็จทุกคน ทุกอาชีพเพราะหลายคนทำแล้วไปไม่รอด แต่โชคดีที่มีอาชีพหลักรองรับอยู่ เหมือนผู้เขียนที่วางแผนว่าจะเปิดกิจการขายแสตมป์-แต่เมื่อทำก็ไม่เข้าเป้า สู้ลงทุนกินปันผลหุ้นดาวอังคาร คือซื้อแล้วไป-กลับดาวอังคารสิบปีหุ้นเรายังอยู่-ไม่ได้ ส่วนการปฏิวัติใหญ่ด้านสังคม-เพื่อนฝูง เช่น นักการเมืองย้ายพรรคจากที่คุ้นเคยไปสู่พรรคอื่น สังคมอื่น ที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน หรือเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันมานานกระจัดกระจายไปคนละทาง หรือกรณีสหรัฐอเมริกา (ที่ลัคนาของประเทศสถิตราศีมิถุนที่กำลังจะจบปรากฎการณ์ 7 ปี ของมฤตยูจรเดินในภพ 11) ถอนทหารออกจากอัฟกานิสถาน ทิ้งเพื่อนที่เคยสู้ด้วยกันมาไว้ข้างหลัง หรือเพื่อนยืมเงินไม่ใช้คืน ยังจะมียืมอีกทะเลาะกันวุ่นวาย ฯลฯ ส่วนกลุ่มผลกระทบชิ่งที่เห็นด้านดี คือลูกเรียนจบให้ชื่นใจหมดห่วง หรือลูกแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาได้หลานให้เชยชม หรือมีลูกแล้ววุ่นวาย เพราะเด็กเป็นขวัญใจแย่งกันเลี้ยงระหว่างครอบครัวเจ้าชะตากับคู่ครอง หรือต้องออกจากบ้านเพราะครอบครัวไม่ชอบแฟน ฯลฯ                      

ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย  คาดหมายยากมาก สำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตา และสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน แต่เบื้องต้นหากพวกท่านกล้าเริ่มทำอาชีพพิเศษ-หารายได้พิเศษ หรือกล้าเปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมที่ไม่คุ้นเคยอาจมีทางรอดและประสบความสำเร็จ เกิดโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตโดยรวม หากทำได้ไม่ดีก็จะล้มลุกคลุกคลาน

เปิดดวง “ผลของมฤตยู 7 ปี เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ” จะเป็นราศีไหนกัน ต้องอ่าน

ขอขอบพระคุณเพจ Fongsanan Chamornchan มา ณ โอกาสนี้ เป็นอย่างสูง  

เปิดดวง “ผลของมฤตยู 7 ปี เจอปฏิวัติใหญ่ด้านอาชีพ” จะเป็นราศีไหนกัน ต้องอ่าน

logoline