svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอช้าง ทศพร" เผย ราศีมีเกณฑ์เจริญรุ่งเรืองทั้งการงานและการเงิน

19 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอช้าง ทศพร " เปิดคำพยากรณ์ อีกหนึ่งราศีสุดปังสำหรับปี 2565 จัดว่าเป็นหนึ่ง "ราศีที่มีความเจริญก้าวหน้าทั้งการงาน และการเงิน รวมไปถึงเรื่องความรักอีกด้วย"

เปิดดวงชะตา เผยคำพยากรณ์ให้พร้อมรับมือเส้นทางชีวิตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นักพยากรณ์คนดัง ล่าสุดได้ออกมาบอกเล่าถึงผลการตรวจดวงถึง ราศีในปี 2565 เป็นอีกหนึ่งราศี ที่มีความเจริญก้าวหน้าทั้งการงาน และการเงินรวมถึงเรื่องความรักด้วย พร้อมบอกเคล็ดลับว่าต้นปี 2565 คือห้วงเวลาแห่งการกอบโกย ส่วนจะเป็นราศีไหน ไปอ่านกันได้เลย 


โดยผลการทำนายของ "หมอช้าง ทศพร" ระบุผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ว่า

 

"2565 ปีแห่งโอกาส การงานขยับขยาย ความสำเร็จมาถึงเป็นปีที่มีสิ่งดีๆเข้ามามากขึ้น จะมีคนหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆมาให้เช่น การเริ่มทำธุรกิจ ขยับขยาย ร่วมหุ้นลงทุนต่างๆที่จะมาพร้อมกับความสำเร็จในอนาคต การเงินครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่ดีที่สุด

"หมอช้าง ทศพร" เผย ราศีมีเกณฑ์เจริญรุ่งเรืองทั้งการงานและการเงิน

ต้องรีบกอบโกยและเก็บออม ความรักสำหรับคนโสดปีนี้มองใกล้ตัวไว้ จะมาในรูปแบบของคำว่า "เพื่อน" นั่นคือ ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ." 

หากย้อนคำทำนายในช่วงก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้ออกมาเผยถึง 


ราศีดวงเฮงทั้ง 3 ราศี ที่เป็นตัวเต็ง ในช่วงเดือนมกราคม 2565 มีโชคลาภเด่นชัด อาจจะปังขนาดกระเป๋าตุง ประกอบด้วย  "ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. , ราศีพิจิก17 พ.ย. - 15 ธ.ค. และ ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค." 3 ดาวเด่นด้านโชคลาภดวงเฮงลอยมาแต่ใกล การเงินอู้ฟู่มั่งคั่งรับปีใหม่การลงทุนที่มีความเสี่ยงมีลุ้นรับทรัพย์กระเป๋าตุง ในเดือนนี้" 

"หมอช้าง ทศพร" เผย ราศีมีเกณฑ์เจริญรุ่งเรืองทั้งการงานและการเงิน

ขอขอบคุณ เพจหมอช้าง 

logoline