svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เช็กเลย “หมอช้าง” เปิดราศีคนรวยปี 2565

06 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช็กเลย “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง เปิดราศีคนรวย ปี 2565 มีราศีไหนโดดเด่น ราศีไหนปัง และราศีไหนต้องระวังบ้างมาดูกัน

อีกเพียงไม่กี่วันก็จะหมดปี 2564 เข้าสู่ปี 2565 แล้ว  “หมอช้าง”  ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังเปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเป็นราศีคนรายบ้างเช็กเลย

 

 

ราศีมังกร

เป็นราศีที่ดาวเสาร์ดาวพฤหัสอยู่มาเป็นปีแล้ว แต่เข้าปีหน้าเริ่มชิน เริ่มปรับตัวได้ ราศีมังกรจะมีโชคจากงานขายมากที่สุด อยากขายอะไรปีหน้าต้องทำแล้ว การพบปะ เจรจา การขาย พูดอะไรมีคนเชื่อ สรุปแล้วดวงดีขึ้น

 

ราศีกุมภ์

เป็นราศีที่ยกให้เป็นคนรวย 2565 สุดยอดแห่งความรวย ใครราศีกุมภ์ไม่รวยปีนี้ก็ไม่รู้จะรวยปีไหน เรื่องหลักๆเงินอย่างเดียวเลย เป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องเงิน และจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก ในช่วงมี.ค.-เม.ย. 65 พ้นตรุษจีนไปก่อนจะค่อย ๆ ดีขึ้น

 

เช็กเลย “หมอช้าง” เปิดราศีคนรวยปี 2565

ราศีมีน

เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในปีหน้า คือเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ดาวแบบนี้เคยมาทีหนึ่งแล้ว ดาวพฤหัสที่เข้ามาเป็นเกษตราธิบดีเข้าราศีมีน 12 ปีมาครั้งหนึ่ง หมายถึงการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ชีวิตจะได้อะไรใหม่ๆ เยอะแยะ

 

ราศีเมษ

เป็นราศีซึ่งคือราศีดวงเมือง พระราหูเข้า โบราณทายพระราหูไม่ค่อยดี แต่พระราหูเข้าดวงเมืองหมายถึงต่างชาติมา คนราศีเมษ อย่ากังวลว่ามีเรื่องไม่ดี เรื่องออนไลน์ เรื่องต่างประเทศ จะส่งผลดีมาก คนบันเทิงราหูเข้าก็ดังทุกคน

 

ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่พระราหูจะออกจากพฤษภไปอยู่เมษ ราศีพฤษภจะเด่นเรื่องโชคลาภ ดวงดาวโชคลาภแข็งแรงมากใครเป็นนักลงทุนทั้งหลายจะมีข่าวดี เน้นเรื่องการเสี่ยงโชค

 

เช็กเลย “หมอช้าง” เปิดราศีคนรวยปี 2565

ราศีเมถุน

เป็นราศีแห่งการลงหลักปักฐาน มีธุรกิจใหม่ชีวิตมีความมั่นคง ราศีที่งานเด่นที่สุด นับว่าเป็นราศีที่ติดอันดับคนดวงเฮงมากในปีหน้าเลย

 

ราศีกรกฎ

เป็นราศีราศีแห่งความก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น คนทั่วไปทำงานประจำมีการได้เลื่อนตำแหน่ง การโปรโมตตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ดาวเสาร์ดาวแห่งความทุกข์โศกเสียใจยังอยู่ ปีหน้ายังต้องเตือนเรื่องการไว้ใจคน ยังมีโอกาสถูกหลอกถูกโกง และงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันในทางที่ดีขึ้น

 

เช็กเลย “หมอช้าง” เปิดราศีคนรวยปี 2565

 

ราศีสิงห์

เป็นราศีที่เตือนเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว แต่ดาวเรื่องคู่ดีมาก หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ แฟน ต้องได้ไปเที่ยวทางไกลด้วยกัน โชคทางไกลต่างประเทศดีมาก

 

ราศีกันย์

เป็นราศีที่ความรักสดใส เรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลงเยอะแต่ไม่ได้แย่มาก ส่วนใหญ่เน้นเรื่องหุ้นส่วน คู่สัญญา เจรจาธุรกิจทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพร อาหารเสริมจะดี อะไรที่เป็นเรื่องการดูแลรักษาคน

 

ราศีตุลย์

เป็นราศีที่เจอพระราหูคู่กับราศีเมษ แต่ราหูครั้งนี้เรียกว่าเป็นราหูเทวีโชค แรงก็จริงแต่แรงมีข่าวดีเข้ามา ตุลย์จะเป็นราศีที่มีเส้นทางใหม่ๆในการทำงาน มีทางเลือกใหม่ มีงานที่เปลี่ยนแปลงจากที่เคยทำ พลิกไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เลย ไม่ถนัดคุ้นเคย ราหูรอบนี้ไม่แรงมากจะส่งผลดีเรื่องของการเงิน ความมั่นคงครอบครัว

 

ราศีพิจิก

เป็นราศีที่พ้นเคราะห์แล้ว การเงินมั่นคงแข็งแรงมาก ไม่เน้นเรื่องโชคลาภ แต่ใครจะเป็นนักลงทุนเปิดร้านค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว อาชีพเสริม พิจิกรอบนี้การเงินแข็งแรงสุด

 

ราศีธนู

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวไปเด่นเรื่องสภาพแวดล้อมครอบครัว เช่น ทำบ้าน ขยับขยาย หรือโชคที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ใครทำธุรกิจนายหน้าขายที่ให้เช่าอพาร์ตเมนต์ ซื้อขายคอนโดจะได้ราคาดี เป็นปีที่ดาวประจำตัวส่องสว่างมาก มีคนไว้ใจผู้ใหญ่เมตตามีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

 

ที่มาข้อมูล รายการตีท้ายครัว

 

logoline