svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564 ช่วงนี้มีรายจ่ายสูง

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รหัสวันคือ 1/5 ในช่วงนี้ความรักมีเรื่องให้เครียดเพราะคนอื่น ๆ รายได้วันนี้จะมีเข้ามือขวาออกมือซ้าย รายจ่ายจะเยอะ ใครลงทุนใหม่ ๆ ควรใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ

เลขมงคล  1  5  8
เลขเด่น  5

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน คนทำงานประจำระวังจะมีปัญหากับลูกค้า เพราะความไม่รอบคอบของคุณเองนั่นแหละ ทำให้ต้องทำงานใหม่สองรอบสามรอบ

การเงิน การเงินยังคงทรงตัว หากคิดอยากจะให้รายได้ได้เพิ่มขึ้นจากที่นั่นที่นี่ก็ยังคงต้องรอไปก่อน ใครที่มีหุ้นส่วนจะรู้สึกไม่พอใจในความก้าวก่ายเกินหน้าที่

ความรัก คู่ที่อยู่กันมานานความรักยังไม่ราบรื่นดีนัก บรรยากาศยังอยู่ในช่วงเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ  หนุ่มสาวระวังการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ/โชคลาภ    เครียด ไม่สบายใจ วิตกกังวลแต่เรื่องรัก ลาภผลยังมองไม่เห็น        

คำแนะนำ    ขอพรจากพ่อแม่ ผู้สูงวัยจะเป็นมงคลแก่ตนเอง


คนเกิดวันจันทร์

การงาน    คนที่ทำงานประจำจะอยากหารายได้พิเศษเพราะใช้จ่ายไม่มีเหลือเก็บ  ระวังมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจผิดพลาด  คนค้าขายจะเริ่มขยายสินค้า พร้อมทำโปรโมชันเหนือคู่แข่ง

การเงิน        ช่วงนี้ธุรกิจการค้าการลงทุนยังมีโอกาสสดใส มีลู่ทางดี ๆ ให้คุณได้ขยายกิจการ แต่อย่าประมาท เพราะโอกาสที่จะต้องเสียเงินเยอะก็ยังมีอยู่

ความรัก    คู่ครองคนรักจะบีบบังคับให้คุณทำบางอย่างที่น่าหนักใจและไม่อยากทำ  ที่มีปัญหาครอบครัวอยู่ระวังจะบานปลายกลายเป็นเหตุทำร้ายร่างกายกัน

สุขภาพ/โชคลาภ    ระบบภายในสตรีจะมีปัญหา  โชคลาภมีคือจะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มากราบไหว้บูชา   

คำแนะนำ        เครียด ไม่สบายใจ วิตกกังวลแต่เรื่องรัก ลาภผลยังมองไม่เห็น        

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน    ช่วงนี้ดวงการงานค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี ถูกโฉลกกับตนเอง คนทำงานประจำจะได้เริ่มกลับมาทำงานในที่ทำงาน หลังจากหยุดอยู่บ้านนาน

การเงิน        รายได้จะมาจากการจัดการธุรกิจต่างๆแทนคนอื่น  อาชีพอิสระจะได้เงินก้อนแต่อาจถูกหักโน่นนี่นั่นเยอะ  มีดวงโชคลาภในไม่กี่วัน 

ความรัก      ระวังว่าความไม่ยั้งคิดของคุณหรือวาจาประชดประชันจะนำไปสู่ปัญหาอื่น ๆ  คนโสดจะได้เจอมิตรภาพที่ดีระหว่างในห้องประชุมออนไลน์

สุขภาพ/โชคลาภ   โรคประจำตัวจะถามหา โชคลาภมีลุ้น

คำแนะนำ    ส่งเสริมคนเรื่องสุขภาพจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีคนช่วยเหลือ


คนเกิดวันพุธ

การงาน    คนทำงานประจำ ที่อยู่ในระดับสูง หรือผู้บริหารจะโดนทดสอบความเหมาะสมด้วยงานที่ยากๆ  ยิ่งกดดันตัวเองให้ต้องเครียดแล้วเครียดอีก

การเงิน        รายได้ยังไม่ขาด  และมีคนให้พึ่งพิงได้ อย่าค้ำประกันอะไรกับใครในช่วงนี้มีแต่เสียไม่มีได้  คุณจะได้รับของขวัญหรือของฝากเล็กๆ น้อย ๆ จากคนที่เดินทางไกลมาหา 

ความรัก    คู่ครองคนรักจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามหรือตัวแทรกเข้ามาทำให้ความรักของคุณมีรอยร้าว หรือทำให้คนรักของคุณหวั่นไหว ไม่ควรขาดสติจนงอนไม่มีเหตุผล

สุขภาพ/โชคลาภ    เครียด ไม่สบายใจ วิตกกังวลแต่เรื่องรัก ลาภผลยังมองไม่เห็น     

คำแนะนำ    สวมใส่แมสก์ และหน้ากากเฟสชิลล์ หลายชั้น จะช่วยให้ผลอดภัยจากเชื้อ
 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน    ใครที่ทำงานแบบเป้าหมายจะสำเร็จเพราะฝีมือความสามารถของคุณเอง บางคนอาจได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม มีโอกาสเปลี่ยนแปลงด้านตำแหน่งหน้าที่

การเงิน        การเงินเข้ามาดีมากขึ้น การทำมาหาเงินของคุณจะมีลาภผลพิเศษเข้ามาหลายด้าน ใครอยากลงทุนเพิ่มต้องรีบทำในตอนนี้จะทำได้ดีมีกำไร  พอสมควร

ความรัก    จะเจ็บใจเสียใจเพราะถูกคู่ของตัวเองพูดถึงในแง่ไม่ดี ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยเรียกร้องให้คุณดูแลจัดการให้  ได้สื่อสารพูดคุยญาติสนิทมิตรหายที่ไม่เจอมานาน

สุขภาพ/โชคลาภ    สวดมนต์ภาวนาประจำ จิตใจจะได้มีสติและสมาธิอยู่ตลอด

คำแนะนำ    ซื้ออาหารบำรุงสุขภาพให้ผู้ใหญ่ จะเสริมพลังดี ๆให้คนเองก้าวหน้า


คนเกิดวันศุกร์

การงาน    กิจการค้าที่ลงทุนไปสักพักแล้วจะเห็นความสำเร็จพอสมควร ธุรกิจด้านการเจรจาต่อรองมักติดขัด ค้าขายอาหารของกินออเดอร์จัดส่งมากขึ้น

การเงิน        ช่วงนี้รายได้จะเข้ามาจากหลายทาง  โดยเฉพาะคนเก่งฝีมือดี  จะสามารถทำรายได้เข้ากระเป๋าตัวเองมากกว่าคนอื่นหลายเท่า

ความรัก    ช่วงนี้ระวังญาติใกล้ชิดเจ็บป่วยให้คุณต้องคิดหนัก  บุตรหลานจะดื้อไม่สนใจเรื่องการเรียน ออนไลน์  คนโสดจะถูกต่อว่า เองไปพูดคุยกับคนมีเจ้าของแบบสนิทสนม  

สุขภาพ/โชคลาภ    ระยะนี้จะไม่ค่อยสุขใจ โชคลาภไม่มี

คำแนะนำ    ตักบาตรอาหารและยา ไหว้พระขอพร ร่วมกับคนในครอบครัว จะเกิดศิริมงคลที่ดี

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน    ธุรกิจส่วนตัวจะมีปัญหาเรื่องการเดินทาง การขนส่งมีอุปสรรค หรือขนส่งล่าช้าทำให้คุณถูกลูกค้าตำหนิ   ค้าขายจะเจอเรื่องตุกติกเอาเปรียบของพ่อค้าคนกลาง 

การเงิน        รายได้สำหรับงานประจำจะเข้ามือมาไม่ขาด งานพิเศษหรืองานจ๊อบจะมีตัวเลือกดี ๆ ให้คุณได้พิจารณา  วันหยุดมีคนชักชวนงานด่วน ๆได้เงินดี

ความรัก    คู่รักที่มีปัญหาน้อยอกน้อยใจกันจะยังเป็นแบบนี้อยู่อีกสักพัก แต่ไม่เลิกกันง่าย ๆ นอกจากคุณจะตัดสินใจเด็ดขาดเอง

สุขภาพ/โชคลาภ    สุขภาพดีกว่าเก่า  จะมีลาภแบบฟลุ้คๆเข้ามา  

คำแนะนำ    มีของขวัญของฝากถึงญาติผู้ใหญ่จะเสริมความเฮงของตนเอง 

 

# # # # #
ด้วยความปรารถนาดี 
อ.จุฑามาศ ณ สงขลา
081-6686965, 083-1884427
ID Line @auraying

logoline