svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นางงามญี่ปุ่นสละตำแหน่ง หลังถูกแฉมีสัมพันธ์ชายแต่งงานแล้ว

06 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางงามญี่ปุ่นคนล่าสุด ที่มีเชื้อสายยูเครน ตัดสินใจสละตำแหน่งแล้ว แต่ไม่ใช่เป็นเพราะเรื่องที่เธอไม่ได้เป็นคนญี่ปุ่นโดยกำเนิด ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเธอถูกแฉว่ามีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว และเธอยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง

แคโรไลนา ชิอิโนะ สาวเชื้อสายยูเครน ผู้ซึ่งคว้ามงกุฏ มิส เจแปน หรือ นางงามญี่ปุ่นคนล่าสุด วัย 26 ปี ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง เพราะเธอไม่มีเชื้อสายญี่ปุ่น ได้ตัดสินใจสละตำแหน่งแล้ว แต่สาเหตุการสละตำแหน่ง ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เป็นเพราะเธอถูกสื่อของญี่ปุ่น เปิดโปงว่า เธอมีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว

นางงามญี่ปุ่นสละตำแหน่ง หลังถูกแฉมีสัมพันธ์ชายแต่งงานแล้ว

สื่อของญี่ปุ่นรายงานว่า เธอมีความสัมพันธ์กับหมอคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังด้วย และเขาแต่งงานแล้ว โดยในตอนแรก ทางเวทีประกวด มิส เจแปน พยายามปกป้องเธอ โดยบอกว่าเธอไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายชายแต่งงานแล้ว แต่เมื่อวานนี้ แคโรไลนา ชิอิโนะ ได้บอกความจริงกับทีมงานว่า เธอรู้แต่แรกว่าฝ่ายมีครอบครัวและแต่งงานแล้ว จึงได้ตัดสินใจสละตำแหน่ง มิส เจแปน และขอโทษผู้จัดการประกวดและทุกคนที่สนับสนุนเธอ

“ฉันขอโทษจากใจจริงกับปัญหาใหญ่ที่ฉันสร้างขึ้น และได้ทรยศต่อคนที่สนับสนุนฉัน” ชิอิโนะ กล่าวแถลงการณ์

 

สื่อญี่ปุ่นพยายามติดต่อฝ่ายชาย เพื่อสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฝ่ายชายปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ

นางงามญี่ปุ่นสละตำแหน่ง หลังถูกแฉมีสัมพันธ์ชายแต่งงานแล้ว

เวทีประกวด มิส เจแปน แถลงข่าวว่า ตำแหน่ง มิส เจแปน จะว่างและไม่มีใครมารับมงกุฏต่อในปีนี้ แม้ว่าจะมีนางงามที่เป็นรองอันดับ 1 รองอันดับ 2 และรองอันดับ 3

logoline