svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สวนสนุก ZOOTOPIA เปิดแล้วที่เซี่ยงไฮ้ (คลิปข่าว)

25 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวนสนุก Zootopia แห่งแรกของโลก ซึ่งอยู่ในมหานครเซี่ยงไฮ้เปิดให้เข้าชมแล้ว เน้นเทคโนโลยีแอนิเมชันและ reality สร้างความตื่นตาตื่นใจ

สวนสนุก Shanghai Disney Resort เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็น Zootopia แห่งแรกของโลก ซึ่ง Zootopia ก็คือภาพยนตร์แอนิเมชันนำเข้าที่ทำยอดจำหน่ายมากที่สุดของจีน สวนสนุกแห่งนี้ใช้เวลาก่อสร้างเกือบ 4 ปี ซึ่งผู้เขียนและผู้ร่วมผลิต Zootopia กล่าวว่า เป็นความตื่นเต้นและภาคภูมิใจโดยภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มทำเมื่อ12 ปีที่แล้ว

สวนสนุก ZOOTOPIA เปิดแล้วที่เซี่ยงไฮ้ (คลิปข่าว)

ทำให้โลกความฝันเป็นความจริงขึ้นมา สามารถสัมผัสตัวละครในภาพยนตร์ได้เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ด้วยเทคโนโลยี immersive ที่สลับซับซ้อนและละเอียดอย่างมาก

สวนสนุก ZOOTOPIA เปิดแล้วที่เซี่ยงไฮ้ (คลิปข่าว)

ผู้บริหารของ Shanghai Disney Resort กล่าวว่า ทางบริษัทได้ใช้เทคโนโลยีที่สุดยอดในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ให้ดูเหมือนมีชีวิตขึ้นมา และการบอกเล่าเรื่องราว จึงมั่นใจว่าผู้มาชมจะชื่นชอบและสนุกสนานในทุกจุด และทางสวนสนุกกำลังให้การต้อนรับผู้มาเยือนซึ่งเพิ่มมากขึ้นทุกวัน และทางบริษัทยังมีแผนที่จะขยายพื้นที่เพิ่มขึ้น โดยจะมีการสร้างโรงแรมใหม่ ๆ ขึ้นมา และเชื่อว่าผู้มาเยือนจะชื่นชอบการแสดงและได้ความประทับใจกลับไป

logoline