svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

โจนาธาน เมเจอร์ส ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิง

26 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Creed III ถูกตำรวจจับในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยการตบและบีบคอผู้หญิง แต่ตัวแทนนักแสดงยืนยันว่า ‘เขาไม่ได้ทำอะไรผิด’

สื่อของสหรัฐฯ รายงานว่า 'โจนาธาน เมเจอร์ส' วัย 33 ปี นักแสดงชื่อดังที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่องในช่วงนี้ ถูกตำรวจจับกุมในนครนิวยอร์ก ด้วยข้อหา 'ทำร้ายร่างกาย' ผู้หญิงวัย 30 ปี ที่เขากำลังคบหาอยู่ โดยฝ่ายหญิงแจ้งความว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน หลังจากที่เธอสงสัยว่าเขาแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่นและพยายามจะดูข้อความในโทรศัพท์ของเขา จึงทำให้เมเจอร์ส ใช้กำลังทำร้ายเธอด้วยการ 'ตบ' และการ 'บีบคอ'

ตำรวจจึงจับกุมตัวเมเจอร์ส โดยที่เขาไม่ได้ขัดขืน ขณะที่ฝ่ายหญิงมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณศีรษะและคอ ด้านตัวแทนของ เมเจอร์ส ยืนยันว่า ‘เขาไม่ได้ทำอะไรผิด และจะทำให้เรื่องนี้กระจ่างชัด เพื่อไม่ให้ชื่อเสียงของเขาต้องเสียหาย’

โจนาธาน เมเจอร์ส ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิง ขณะนี้ มีรายงานว่า เมเจอร์ส ได้รับการปล่อยตัวแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากสำนักงานตำรวจนิวยอร์ก โดยเมเจอร์เป็นนักแสดงที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ จากการได้รับบทเด่นติดกันในภาพยนตร์หลายเรื่อง

logoline