svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงคู่รัก "ไฮโซพก-อั้ม" จบรัก 5 ปี ชะตาชีวิตเดินด้วยกันไม่ได้

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงคู่รัก "ไฮโซพก-อั้ม" จบรัก 5 ปี ดวงชะตาเป็นเส้นคู่ขนาน ไม่สามารถบรรจบกันได้ ชี้รักใหม่ "ไฮโซพก" เกิดเพราะเป็นคนที่รู้ใจ ไม่ใช่เป็นมือที่สาม

6 มกราคม 2566 "ซินแสเข่ง" หรือ อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย หรือ หมอดูเข็มทิศทองคำ ผ่าดวงเจาะลึกวิกฤตชีวิตคู่รัก "ไฮโซพก-อั้ม" ถึงจุดทางสามแพร่งที่ต้องแยกทาง เพราะเป็นคู่รักเส้นขนาน ประกอบกับจังหวะอาจมีสาวใหม่ที่เข้าใจ ในรักที่มองตาแล้วลึกถึงหัวใจ หวิดกลายเป็นมือที่สาม เพราะ "อั้ม-พก" ต้องถึงจบชีวิตรัก 5 ปี ด้วยชะตาชีวิตเดินด้วยกันไม่ได้ ตกดวงชะตาขัดแย้งเป็นศัตรู ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ ลังเลสับสน ไม่เข้าใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ซินแสเข่ง" หรือ อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย
 

ประกอบกับดาราสาวตกรอบอายุเข้าเคราะห์ ให้มีเรื่องหงุดหงิดใจไม่สบายใจ ที่ก่อให้เกิดอุปสรรค ทั้งที่ช่วงจังหวะเป็นปี 65 เหมือนจะดี แต่ความรักต้องเจออุปสรรค เมื่อถึงจุดทางสามแพร่ง จุดที่จะต้องแยกทางกันเดิน

ประกอบกับ "ไฮโซพก" อาจมีคนใหม่ ที่เข้าใจได้มากกว่า มาช่วยดามหัวใจ เพราะดาราสาวคนใหม่ มองหน้าแล้วรู้ใจ อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น ปีสมพงษ์และเอื้ออาทร ซึ่งกันและกัน แต่ดาราสาวคนใหม่ ก็ต้องเผชิญฟันฝ่าอุปสรรค ญาติผู้ใหญ่ให้ผ่าน เพราะเป็นมรสุมชีวิต
ไฮโซพก - อั้ม
 

"ซินแสเข่ง" กล่าวเพิ่มเติมถึงดาราสาวนางเอก ติดอันดับต้น เป็นหญิงที่ไม่ประสพความสำเร็จ ในชีวิตคู่ ถึงแม้นจะแต่งงานกัน ก็ยากที่จะเดินทางไปถึง จุดหมายปลายทางได้ อีกทั้งดวงชีวิตต้องเกณท์ศัตรู ต้องมีสักวันที่ความรักต้องแตกแยก เพราะไม่เข้าใจกัน เพราะดวงชะตาที่เป็นเส้นคู่ขนาน ที่ไม่สามารถบรรจบกันได้

ประกอบกับ ช่วงจังหวะรอบอายุ ที่ทั้งสองเจอทางสองแพร่ง "ไฮโซพก" อาจจะพบรักใหม่อีกครั้ง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ของปีที่ผ่านมา กับคนที่รู้ใจ ที่ไม่ใช่เป็นมือที่สาม
อั้ม - ไฮโซพก
 

logoline