svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ประกาศเป็นโรคซึมเศร้า หมอให้งดเหล้า แต่รับทิปได้

20 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาหลายคนแสดงความห่วงใยกันเข้ามามากมายเลยทีเดียว เมื่อนักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ออกมาประกาศว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า และช่วงนี้อยู่ในช่วงรักษาตัวทำตามที่หมอแนะนำอย่างเคร่งครัด

สำหรับ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเอนเตอร์เทนตัวยงเลยทีเดียว ปรากฎตัวที่ไหนก็มักจะสร้างสีสันอยู่เสมอๆ โดยเจ้าตัวโพสต์บอกกล่าวกันไว้ในไอจีส่วนตัวว่า   

“เอาล่ะ หลังจากสังเกตอาการตัวเองมาหลายปีแล้ว ว่าอาการทำไมถึงไม่นิ่ง ทำไมถึงรู้สึกคิดวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ ทำไมถึงพยายามหลอกตัวเองว่า เราโอเคแล้วกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ สรุปวันนี้ไปพบจิตแพทย์มา สรุปเป็นโรคซึมเศร้า และอยู่ในชั้นตอนการรักษา ทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง"

\"อ๊อฟ ปองศักดิ์\" ประกาศเป็นโรคซึมเศร้า หมอให้งดเหล้า แต่รับทิปได้

"ไม่ต้องเป็นห่วงนะค๊าบ ทำงานได้ คุณหมอบอกว่าทำงานได้ แค่ขอให้งดรับเหล้าจากลูกค้า อย่าดื่ม แต่ให้เงินทิปได้นะค๊าบ ขอบคุณตัวเอง มากๆ ที่ตัดสินใจมาพบแพทย์ เพราะก็หลอกตัวเองมาหลายครั้งว่า ตัวเราเองไม่เป็นไร แต่ทำไมถึงคิดอยากจะตาย แล้วก็ไม่รักตัวเอง แล้วเวลามีความสุขมันก็สุขเกินเหตุ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะค๊าบ"

อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

งานนี้ก็มีมิตรรักแฟนเพลง และเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง อาทิ "หญิง รฐา", "บุ๋ม ปนัดดา", "ดา เอ็นโดรฟิน", "ดีเจ.ต้นหอม", "แก้ม เดอะสตาร์", "กาละแมร์ พัชรศรี", "เกรซ กาญจน์เกล้า" ฯลฯ ไปให้กำลังใจกันเพียบ 

\"อ๊อฟ ปองศักดิ์\" ประกาศเป็นโรคซึมเศร้า หมอให้งดเหล้า แต่รับทิปได้ \"อ๊อฟ ปองศักดิ์\" ประกาศเป็นโรคซึมเศร้า หมอให้งดเหล้า แต่รับทิปได้

ขอขอบคุณภาพจาก IG : aofpongsak 

logoline