svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีพี กฤษฏ์" ขอโทษ "แทยัง SF9" ด้านต้นสังกัดร่อน จ.ม. เคลียร์ดราม่าก๊อปชุด

19 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องร้อนข้ามประเทศ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทำให้ดาราศิลปินดังอย่าง "พีพี กฤษฏ์" ได้ออกมาขอโทษศิลปินเกาหลีใต้ "แทยัง SF9" หลังมีดราม่าสนั่นใส่ชุดดีไซน์เหมือนกันต่างกันแค่สี ด้านต้นสังกัดไม่รีรอ รีบออกหนังสือชี้แจงในกรณีดังกล่าว

 

เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าข้ามประเทศหลังเลยทีเดียวหลังจากดาราศิลปินคนดังอย่าง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ใส่ชุดสีชมพูหวานขึ้นโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ แต่หลังจากภาพที่ "พีพี" สวมใส่ชุดดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ต่อมามีสไตลิสต์ชาวเกาหลีโพสต์สตอรี่ลงในอินสตาแกรม  momentum_ official  พร้อมขึ้นภาพเปรียบเทียบระหว่าง พีพี กฤษฏ์  กับ แทยัง วง SE9 ศิลปินเกาหลี ที่สวมชุดดีไซน์เหมือนกันต่างกันแค่สีชมพูกับฟ้า  ทำให้กลายมาเป็นที่มาดราม่าก๊อปชุดจนติดเทรนด์สนั่นทวิตเตอร์  

 

พีพี กฤษฏ์  กับ แทยัง วง SE9 โพสต์จาก IG-momentum_ official

 

 

 

 

 

โดยทาง ทางดีไซน์เนอร์อธิบายในแคปชั่นว่า ตนไม่เคยทำชุดสีชมพูแบบที่พีพีใส่ และออกแบบชุดดังกล่าวสำหรับ แทยัง วง SE9 เท่านั้น งานนี้เลยทำให้เกินกระแสในโลกออนไลน์พร้อมกับมีการตั้งคำถามถึงที่มาของชุดที่ พีพี สวมใส่ โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดของศิลปินอย่าง "พีพี" แต่เป็นความรับผิดชอบของทีมเสื้อผ้าและสไตล์ลิสต์  

 

 

\"พีพี กฤษฏ์\" ขอโทษ \"แทยัง SF9\" ด้านต้นสังกัดร่อน จ.ม. เคลียร์ดราม่าก๊อปชุด

 

 ล่าสุด ทางต้นสังกัด  PP Krit Entertainment ได้ออกจดหมายชี้แจงปมดราม่าดังกล่าวโดยระบุข้อความว่า….."จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องเครื่องแต่งกายศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' ในงานอีเว้นท์ที่ผ่านมา ที่มีดีไซน์เหมือนกับแบรนด์ MOMENTUM ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พูดคุย สอบถามข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย 

 

 

จดหมายชี้แจง PP Krit Entertainment

 

รวมถึงทีมเสื้อผ้าพยายามติดต่อทางดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว เพื่อแสดงความเสียใจพร้อมกล่าวคำขอโทษ ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าว เป็นเสื้อผ้าที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด และ ไม่ทราบมาก่อนว่าดีไซน์เหล่านั้นเหมือนกับของแบรนด์อื่น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางต้นสังกัดและทีมงานทั้งหมดรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและต้องขออภัยทางแบรนด์และดีไซน์เนอร์เป็นอย่างสูง โดยในอนาคตจะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

 

พีพี กฤษฏ์

 

ต่อมาทางฝั่งของ  "พีพี กฤษฏ์" ได้ออกมาขอโทษ "แทยัง SF9" พร้อมแฟนคลับโดยนำจดหมายของต้นสังกัดไปโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @pp.kritt พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษแนบเอาไว้ว่า....

“ก่อนอื่นพวกเราต้องขอโทษทุกคนเป็นอย่างมากที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ช้า และขอโทษสำหรับเหตุการณ์สร้างความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น พวกเราไม่ได้จะละเลยต่อเหตุการณ์นี้ แต่เนื่องจากเรื่องนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่าย ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการประสานงานและพูดคุยให้เข้าใจตรงกันก่อน และอย่างสุดท้ายพวกเราอยากจะกล่าวคำขอโทษต่อดีไซเนอร์ คุณแทยัง SF9 และแฟนคลับของคุณแทยังด้วยครับ”

 

"พีพี กฤษฏ์" ได้ออกมาขอโทษ "แทยัง SF9" พร้อมแฟน

 

 

พีพี กฤษฏ์

logoline