svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แซ่บ ไฟลุก “PP KRIT” กับซิงเกิล “FIRE BOY”

03 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ผิดหวังเลยสักครั้งกับผลงานของ “PP KRIT” (พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร) ล่าสุดปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรงที่ใช้ชื่อว่า “FIRE BOY” เป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม PP KRIT ENTERTAINMENT เพลงนี้ยังได้ “The Toys” รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

แน่นอนว่าสิ่งที่ถูกจับตามอง คงหนีไม่พ้นเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งงานนี้ก็มาพร้อมลุคปังกว่าเดิม ทีมงานตั้งใจดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์กับซิงเกิลนี้มากที่สุด ส่วนมิวสิกวิดีโอได้  “จีน คำขวัญ”  ผู้กำกับฝีมือดีร่วมถ่ายทอดความร้อนแรง  เจ้าตัวยังเผยว่าเป็นเพลงที่ต้องเต้นเยอะและมีมูฟเมนต์เยอะที่สุดอีกด้วย  

แซ่บ ไฟลุก  “PP KRIT” กับซิงเกิล “FIRE BOY”

แซ่บ ไฟลุก  “PP KRIT” กับซิงเกิล “FIRE BOY”

ในการทำงานครั้งนี้ “พีพี” กล่าวถึงความรู้สึกว่า “สำหรับซิงเกิลใหม่ชื่อ FIRE BOY  เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ทอย ซึ่งมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พี่ทอยแต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียง  พี่ทอยเคยบอกไว้ว่าเริ่มต้นไอเดียมาจากตัวตนของพีเอง อยากสะท้อนออกมาเป็นเพลงที่มีฟิลข้างนอกหน้าตาอาจจะดูน่ารัก แต่ข้างในดูร้อนแรงมาจากอินเนอร์ลึกๆ  เนื้อหา เป็นแนวอย่าเข้ามารัก อย่าเข้ามาจีบเลย ฉันไม่ได้น่ารักอย่างที่เธอคิดนะ ส่วนตัวพีเองติดตามผลงานพี่ทอยมาตลอด ครั้งนี้เลยดีใจประทับใจมากที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน การทำงานบอกเลยว่ายากมาก ก่อนหน้านี้เราจะเป็นคนที่ติดที่จะใช้เสียงอีกแบบ แต่ครั้งนี้พี่ทอยและพี่เบลล์อยากให้สื่อสารความรู้สึกและเปล่งพลังออกมาให้ชัดเจนขึ้น ตอนเข้าห้องอัดพีต้องอัดร้องอยู่หลายเทกหลายรอบเลย พีว่าสนุกดี ที่ได้ลองร้องในมู้ดแอนด์โทนใหม่ๆ ครับ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง FIRE BOY  ได้แล้วทาง YouTube : PP Krit Entertainment

แซ่บ ไฟลุก  “PP KRIT” กับซิงเกิล “FIRE BOY”

แซ่บ ไฟลุก  “PP KRIT” กับซิงเกิล “FIRE BOY”

แซ่บ ไฟลุก  “PP KRIT” กับซิงเกิล “FIRE BOY” แซ่บ ไฟลุก  “PP KRIT” กับซิงเกิล “FIRE BOY”

logoline