svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ใหม่ ดาวิกา” โล่งอก เคลียร์ “พีพี” เข้าใจ ประเด็นดราม่าเรียกลูกสาว

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตเข้าไปเต็มๆ นางเอกสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับประเด็นเรียก “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ว่า “ลูกสาว” งานนี้ได้เวลาเจ้าตัวออกมาเคลียร์ใจ

“ในเรื่อง "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" ใหม่เล่นเป็นพี่สาวพีพี ตอนที่เราเวิร์กช็อปด้วยกัน ใหม่รู้สึกว่าเขาคือน้องเราเหมือนกิ้นเหมือนสกาย จะมีการละลายพฤติกรรม เราจะรู้เรื่องของกันและกัน สิ่งหนึ่งที่ใหม่คิดกับตัวเอง ใหม่จะต้องเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้กับเด็กให้ได้ เพราะใหม่เคยเจอมาเยอะมั้ง เลยรู้สึกว่าอยากจะเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้กับน้องๆ ในวงการ เรารู้สึกว่าเรามีแต่ความหวังดีให้กับน้อง ตอนนี้ระวังสุดๆ ค่ะ กลัวทำตัวผิด กลัวไปหมดเลย”

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

     “เรื่องดราม่าพีพี วันนั้นที่งานอีเว้นท์ ใหม่บอกว่าถ้าบิวกิ้นจำชื่อเพลงของพี่ไม่ได้ จะไม่ยกน้องสาวให้ แล้วทุกคนก็กรี๊ดกันสนุกนาน มันผ่านมาเกือบเดือนแล้วแต่เพิ่งจะมีประเด็น แต่ใหม่ดีใจมากๆ ที่ "พีพี" น่ารักมาก น้องไลน์มาว่า แม่เป็นไงบ้าง เป็นห่วงนะ ตัวหนูไม่เป็นอะไรเลย  คือน่ารักมากส่งข้อความมาบอกว่าหนูไม่มีอะไร ใหม่ก็บอกว่าใหม่ก็เป็นห่วงน้องเหมือนกัน ใหม่ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำไปมันกระทบกระเทือนจิตใจน้องหรือเปล่า ใหม่ต้องเป็นห่วงคนของเราก่อน เราได้คุยกันแล้ว อันนั้นมันเป็นความคิดเห็นของคนอื่นที่เราเองต้องเคารพเขาเหมือนกัน เราไปพูดให้เขาเปลี่ยนความคิดไม่ได้ พูดไปมันก็เปลี่ยนไม่ได้ สิ่งที่ทำได้ คือดูแลความสัมพันธ์ระหว่างใหม่กับน้องว่าเป็นยังไง ตรงนี้เป็นอะไรที่ใหม่ห่วงที่สุด พอออกมาเป็นแบบนี้รู้สึกว่าใหม่เคลียร์แล้ว ใหม่แฮปปี้ มันจบการสนทนาด้วยการบอกรักกัน”

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

logoline