svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บัณฑิตป้ายแดง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” สุดภูมิใจ คว้าปริญญาตรี เผยมีแพลนเรียนต่อ

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอปรบมือรัวๆ ให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต สังกัด “GMM TV” สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ประจำปีการศึกษา 2563

เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ เพราะมุ่งมั่นทุ่มเทสุดๆ อีกทั้งยังทำงานควบคู่ไปกับการเรียนด้วย แต่ในที่สุดก็คว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่

ยังมีแผนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสม เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องจริงๆ โดยมีครอบครัว และเพื่อนๆ นักแสดง อาทิ “วิน เมธวิน”, “ออฟ จุมพล”, “จอส เวอาร์", “ดิว จิรวรรตน์”, “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ฯลฯ 

ที่ขาดไม่ได้ก็ต้องบรรดาแฟนคลับที่มารวมตัวกันอย่างหนาแน่น เพื่อมาแสดงความยินดีกับ “หนุ่มไบร์ท” ขอบอกว่าอบอุ่นแบบสุดๆ ไปเลย  

บัณฑิตป้ายแดง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” สุดภูมิใจ  คว้าปริญญาตรี เผยมีแพลนเรียนต่อ บัณฑิตป้ายแดง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” สุดภูมิใจ  คว้าปริญญาตรี เผยมีแพลนเรียนต่อ

สำหรับประวัติของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์” นั้น เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก รุ่นที่ 6 ทางช่อง 3 มีผลงานครั้งแรกด้วยละครสั้นชุด The Beginning "ไบร์ท" แสดงในตอน รักร้อยเมตร 

หลังจากนั้น ได้ออดิชั่นเข้าร่วมโครงการ GMM25 New Face 2018 ได้เป็น 1 ใน 8 คนที่ผ่านการคัดเลือก ยังได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด มีผลงานแรกกับบ้านแกรมมี่ ได้ร่วมแสดงซีรีส์ชุด "Love Song Love Series ตอนเราและนาย" และได้รับบทรองในละครเรื่อง "ก่อนอรุณจะรุ่ง" มาเริ่มเป็นที่สนใจจากการรับบทพระเอกวัยเด็กในเรื่อง "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance"  

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

จนในปี 2563 จากผลงานซีรีส์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน” ก็ต้องเรียกว่าเรื่องนี้นี่แหละที่ทำให้ดังเป็นพลุแตก พร้อมเกิดกระแสคู่จิ้น “ไบร์ทวิน” ไม่ใช่แค่ดังอยู่ในประเทศเท่านั้น ยังดังไกลไปถึงต่างประเทศ ความสามารถพิเศษนั้น เจ้าตัวเล่นดนตรีได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น กลอง, กีตาร์, เปียโน, เบส

เมื่อกลางปีที่ผ่านมา "ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับโอกาสครั้งสำคัญ ความหล่อความดังความฮอตเข้าตา จนได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry ถือเป็นคนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้

นี่แหละความปังที่อะไรมาฉุดก็ไม่อยู่

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี บัณฑิตป้ายแดง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” สุดภูมิใจ  คว้าปริญญาตรี เผยมีแพลนเรียนต่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

logoline