svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้จัก “วาโย ภีรวัฒน์” ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตา จาก "มัดหัวใจยัยซุปตาร์"

12 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย หลายคนอยากรู้จักหนุ่มผู้รับบท "ธีรดล" หรือ "ธี" นำแสดงโดยหนุ่มหล่ออนาคตไกล “ภีรวัฒน์ สารีวงษ์” วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ "ภีรวัฒน์ สารีวงษ์" มีชื่อเล่นว่า "วาโย" อายุ 27 ปี เป็นหนุ่มอุดรธานี พูดน้อย เรียบร้อย ขี้อาย มาพร้อมส่วนสูงถึง 183 ซม. ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ สาขาอุตสาหกรรมเครื่องยนต์ จากรั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลขอนแก่น

เริ่มแตะเท้าเข้าสู่วงการจากการเดินแบบ, เล่นเอ็มวี ผลงานการประกวด รองอันดับ 1 Mister Chiang Mai 2018 และ GSB Gen Campus Star 2018 จนได้เริ่มชิมลางผลงานละครเรื่อง "มัดหัวใจยัยซุปตาร์"

วาโย ภีรวัฒน์ สารีวงษ์

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงความท้าทายในการทำงานครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันครับ เพราะเป็นการแสดงเรื่องแรก แล้วฉากแรกผมก็ได้เข้าฉากดราม่ากับพี่เจนี่เลย เกร็งมากแต่พี่เจนี่ก็ช่วยส่งอารมณ์ จนผ่านไปได้ครับ"

"ส่วนกลัฟสบายๆ ด้วยวัยที่ใกล้เคียงกัน แต่พอถึงฉากที่ใช้อารมณ์เยอะก็จะยากนิดนึง เพราะเราต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทที่แอบชอบเขา ผมก็ไม่รู้ว่าผมทำได้ดีแค่ไหน แต่ผมตั้งใจทำมันให้ออกมาดีที่สุด”

วาโย ภีรวัฒน์ สารีวงษ์ รู้จัก “วาโย ภีรวัฒน์” ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตา จาก "มัดหัวใจยัยซุปตาร์"

ด้านชีวิตส่วนตัว "วาโย" เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ เล่นกีฬาได้แทบทุกอย่าง แต่ที่ชื่นชอบคือ ฟุตบอล มีของรักของหวงเป็นน้องหมา 2 ตัว ใครที่ได้เห็นเจ้าตัวอยู่กับน้องๆ เป็นต้องละลายกันทุกคน สีที่ชื่นชอบ ขาว-ดำ เมนูอาหารที่ชื่นชอบเจ้าตัวกินได้ทุกอย่างโดยเฉพาะกะเพราเลิฟเวอร์

ในส่วนสเป็คขอแค่คุยกันแล้วเข้าใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่จู้จี้จุกจิก สเป็คสาวง่ายๆ ขนาดนี้ มีหวังสาวน้อยสาวใหญ่ มาต่อแถวรอลงชื่อขอเป็นแฟนจำลองกันเพียบ 

รู้จัก “วาโย ภีรวัฒน์” ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตา จาก "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" วาโย ภีรวัฒน์ สารีวงษ์ วาโย ภีรวัฒน์ สารีวงษ์ วาโย ภีรวัฒน์ สารีวงษ์

logoline