svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป)

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสของนางเอกคนดัง "แพนเค้ก ดร.เขมนิจ จามิกรณ์" กับหวานใจ "พี่หมี พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บรรยากาศในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุกสนาน เพราะมีแต่เพื่อนสนิทคนกันเอง

งานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสนั้นถูกจัดขึ้นที่ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเรื่องราวของทั้ง “แพนเค้ก-พี่หมี” ทั้งอาหารที่ทั้งคู่ชื่นชอบ ทุ่งดอกไม้ไฮเดรนเยียที่ยกมาไว้ในงาน เพราะทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันแล้วชอบ เลยขอเอามาใส่ไว้ในงานให้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดี 

แขกที่มาในงาน ล้วนแล้วแต่เป็นคนดังที่รู้จักกันดี อาทิ “ไก่ วรายุฑ","โก้ ธีรศักดิ์", "แก้ม เดอะสตาร์" "นัท มีเรีย" ควงคู่มากับ "อั้ม อธิชาติ", "เป้ย ปานวาด", "ครีม เปรมสินี", "เมย์ พิชญ์นาฏ", "เกรซ กาญจน์เกล้า", "ลีเดีย-แมทธิว" "กุ้ง คูนิต้า", "แต้ว ณฐพร" 
แพนเค้ก-พี่หมี

บ่าว-สาวสวยหล่อในช่วงลอดซุ้มกระบี่ ตื่นตาตื่นใจกับไปโชว์เดินแบบทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ โดยเป็นลูกๆ หลานๆ เพื่อนบ่าวสาว รุ่นใหญ่ก็ไม่น้อยหน้า นำทีมความปังมาโดย "อาร์ต อารยา" แฟชั่นสไตล์ลิสต์ชื่อดังของเมืองไทย "ปันปัน Pangina Heals"

ที่เซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เห็นจะเป็นช่วง “แพนเค้ก” ออกมาเดินแบบ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น งานแต่งงานของนางแบบตัวแม่ทั้งที จะไม่สับโชว์แขกได้ยังไง 

“เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป)

แพนเค้ก-พี่หมี “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป) “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป)    “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป) “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป)
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮไลท์สำคัญก่อนไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ต้องไม่พลาดซีนที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้แต่งงานให้แขกผู้ร่วมงาน บรรดาสาวโสดพากันมายืนรออยู่หน้าเวทีเพียบ  ที่สุดแล้วช่อดอกไม้ตกไปอยู่ในมือของดาราสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” งานนี้จะต้องตัดชุดรอมั้ยนะ เพราะเชื่อกันว่า สาวใดที่ได้รับช่อ Bouquet นั้น จะได้สละโสดเป็นรายต่อไป  

“เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป) “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป) “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป) “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป) “เกรซ” คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง “แพนเค้ก-พี่หมี” รอลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป)

ขอขอบคุณภาพจาก IG : gracekanklao 

logoline