svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพนเค้ก-พี่หมี" แต่งงานรอบสาม ร้อยเรื่องราว 11 ปีที่ผ่านมา

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวดีดีของนางเอกคนดัง "แพนเค้ก ดร.เขมนิจ จามิกรณ์" ถือฤกษ์ดีและฤกษ์สะดวก ควงแขนหวานใจ "พี่หมี พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" จัดงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ถือเป็นงานแต่งครั้งที่ 3 เชิญคนสนิทเข้าร่วมพิธีอย่างเป็นกันเอง

งานนี้เนรมิตห้องแถลงข่าวให้เต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้ไฮเดรนเยีย ที่มีความหมายเรื่องราวดีดีของทั้งสองคน เปิดตัวด้วยชุดเจ้าสาวเรียบหรูดูแพงจากแบรนด์ KLAR Lov นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ Poem, Asava, Kanapot และ Patinya เรียกว่าเจ้าสาวเปลี่ยนกันห้าชุดจัดเต็ม ไม่ให้เสียชื่อนางแบบแถวหน้าของวงการ

ด้านคู่บ่าวสาว "แพนเค้ก-พี่หมี" เปิดใจถึงงานแต่งในครั้งนี้ไว้ว่า

“เราเตรียมงานกันมา 6 เดือน วันนี้เป็นงานฉลองที่ได้เชิญคนที่เรารักมาร่วมยินดีกับเราสองคน ความพิเศษของพิธีการวันนี้จะมีลอดซุ้มกระบี่ เป็นการเอาทั้งสองอาชีพของเราสองคนมารวมกันไว้ ความเป็นนักแสดง-นางแบบและตำรวจ แล้วก็มีโชว์ที่เตรียมไว้จากรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ พยายามเตรียมการต้อนรับอย่างเต็มที่ทำให้ดีที่สุด"

"ธีมวันนี้ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นเรื่องของความสนุกความชอบของเราทั้งสอง ดอกไม้ทุ่งไฮเดรนเยียที่ยกมาไว้ในงานนั้นก็มีความหมายกับเรา คือเราไปเที่ยวด้วยกัน เป็นความทรงจำดีๆ"

แพนเค้ก พี่หมี แพนเค้ก พี่หมี

"ในส่วนของการจัดงาน 3 ครั้งนั้นก็ตามโอกาส ครั้งแรกเป็นการสวมแหวนตามฤกษ์จัดงานภายในครอบครัว ต่อมาจัดแบบพิธีล้านนา เพราะไปทำบุญเหนืออยู่เรื่อยๆ กับงานฉลองวันนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่เหมือนเป็นการร้อยเรื่องราว 11 ปีของเราสองคน แม้กระทั่งอาหารในงานวันนี้ก็เป็นอาหารที่เราสองคนชอบเช่นกัน"

"สำหรับการเตรียมงานก็เตรียมงานกันมา 6 เดือนที่ผ่านมาก็ครบรส เหมือนเดิมที่รู้จักกันมา แต่ต้องใช้ความเข้าใจเพื่อให้มีอะไรดีๆ ในทุกๆ วัน ก่อนแต่งเราคบกันมายาวนาน พอแต่งงานแล้วก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่เป็นสิ่งที่ดี เราได้ดูแลกันมากขึ้น"

"คำมั่นสัญญาและหลักชีวิตคู่ ขอแค่ความเข้าใจกัน ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน การอยู่ด้วยกันมันต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เราไม่ปล่อยนาน เราทำให้ดีในทุกวันดีกว่า"

"เรื่องทายาทคงอีกสักพัก ขอทำงาน ขอเที่ยวก่อน ยังไม่แพลนหรือกำหนดว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ แต่ปีหน้าจะมีการเตรียมตัวมากขึ้น ตามคำแนะนำจากหลายๆ คน ส่วนเรือนหอกำลังสร้างและรีโนเวทอยู่”

"แพนเค้ก-พี่หมี" แต่งงานรอบสาม ร้อยเรื่องราว 11 ปีที่ผ่านมา

"แพนเค้ก-พี่หมี" แต่งงานรอบสาม ร้อยเรื่องราว 11 ปีที่ผ่านมา

"แพนเค้ก-พี่หมี" แต่งงานรอบสาม ร้อยเรื่องราว 11 ปีที่ผ่านมา

แพนเค้ก พี่หมี "แพนเค้ก-พี่หมี" แต่งงานรอบสาม ร้อยเรื่องราว 11 ปีที่ผ่านมา

logoline