svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สองพี่น้อง “ยิปซี” “ยิปโซ” เผยฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องต่างสไตล์ของคนในวงการบันเทิง สำหรับ “ยิปซี คีรติ” และ “ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์” ที่ก่อนหน้านี้เจอประเด็นทะเลาะกันอยู่ตลอด จนต้องออกมายืนยันว่ารักกันดี

ล่าสุดทั้งคู่ได้มาเผยเรื่องราวในรายการ "Club Friday Show" แบบหมดเปลือก พร้อมยอมรับว่า ฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก เรื่องทั้งหมดเพราะชนวนจากคุณพ่อ  

ยิปซี : “รู้สึกอิจฉาเขา เรากลัว เพราะเรารู้สึกว่าสู้เขาไม่ได้”

ยิปโซ : “ทำอย่างไรเขาก็ไม่รักเราจริงๆ มันเลยกลายเป็นว่า เราสร้างตัวตนของเราขึ้นมา สร้างโลกของเราขึ้นมา แบบที่เราคิดเอาไว้แล้ว เราจะไม่เผื่อที่ให้เขาแล้ว”

ยิปซี : “พ่อสนใจน้องมากกว่า งั้นเราทำเป็นแบบไม่สุงสิงกับใครเลย ก็ขึ้นห้องทำตัวเหมือนแปลกแยกจากบ้านเลย”

ชนวนจริงๆ คือ คุณพ่อ ?

ยิปซี : “ใช่ค่ะ แต่เขาไม่เคยรู้นะ”

ยิปโซ : “สงสารเขาเหมือนกัน อันนี้ไม่เคยบอก เขาเองก็รู้สึกว่า ลูกคนนี้ไม่รักคุณพ่อ เขารู้สึกบกพร่อง แล้วก็จะโดนเปรียบเทียบกันตลอดเวลา ตั้งแต่เด็กเลยจะโดนเปรียบเทียบเรื่องหน้าตารูปลักษณ์อะไรที่เป็นภายนอกว่า ไม่คู่ควรเป็นน้องสาวพี่ยิปซี แต่เจ๊จะโดนเปรียบเทียบเรื่องนิสัย”

ยิปซี : “หนักกว่าเดิมอีก คือตอนเข้าวงการช่วงขาขึ้นขาลงของแต่ละคน เมื่อไหร่ที่คนนึงมีความสุข คนนึงจะทุกข์ เราสลับกันไปอย่างนี้ ไม่เคยได้มีความสุขร่วมกันเลยสักครั้งเดียว ความทุกข์ของเธอมันจะกลายเป็นช่วงเฉิดฉายของฉัน”

ยิปซี คีรติ

สองพี่น้อง “ยิปซี” “ยิปโซ” เผยฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก

มาถึงเรื่องราวความรักของแต่ละคน ?   

ยิปซี : “พังที่สุดในชีวิตเลยค่ะ เปลี่ยนตัวเองเยอะมากความสัมพันธ์นี้ เป็นอีกแบบหนึ่งที่เราไม่ถนัดเลยดาร๊าดารา เพื่อนกัน ตอนนั้นคบเกือบ 4 ปี คือเราก็โกหกมาแบบ 4 ปี แล้วเราอึดอัด ถ้าคบก็บอกว่าคบสิ เราแบบอยากจะบอก แต่ทางนั้นไม่ให้บอก แล้วเราทำพันธสัญญากับเพื่อนคนนั้นเรียบร้อย ถ้าวันหนึ่งคนใดคนหนึ่งไปเจออีกคนที่ชอบมากกว่า แค่บอกกันขอว่าอย่าทำร้ายกันเอง ก็มีการผิดสัญญาเกิดขึ้น”   

ยิปซี : “กับนิโคลัส (แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ) บอกทุกวันเราคือ She The One ตั้งแต่วันแรกที่เราก้าวเข้าไป ณ ร้านกาแฟร้านนั้น ยังไม่เคยคุยกับเราเลย แต่บอกคุณพ่อเราว่าจะแต่งงานกับเรา แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เสียใจ ตอนที่เขาประสบอุบัติเหตุ เขาปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้วตกลงมา หัวฟาดพื้น จำเราไม่ได้เลย เราเห็นคนคนนึงที่เรารัก แต่ว่าสายตาเขามันไม่อยู่ตรงนั้น เขาไม่รู้จักเราเลย โหดจังเลยให้คนที่เพอร์เฟคสำหรับเรามาแล้ว ชีวิตกำลังขึ้นไปจุดที่ดีมากอยู่ดีๆ แบบฉุดลงอย่างนี้เลยเหรอ”

ยิปโซ อริย์กันตา

สองพี่น้อง “ยิปซี” “ยิปโซ” เผยฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก

ยิปโซ : “แฟนคนล่าสุด ถือว่าเป็นคนที่คบค่อนข้างเป็นเรื่องเป็นราวที่สุด ถึงขั้นแพลนว่ามีกันและกันในชีวิตจริงๆ พอเลิกกันมันเจ็บเหมือนจะตาย ตรงกลางอกเจ็บจริงๆ"

สองพี่น้อง “ยิปซี” “ยิปโซ” เผยฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก สองพี่น้อง “ยิปซี” “ยิปโซ” เผยฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก
ที่มา : รายการ Club Friday Show  

logoline