svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มินดา” สุดเอือม อดีตแฟน ไม่มาตามนัด ยืนยันจะต่อสู้จนถึงที่สุด ( มีคลิป )

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายหลังจากเข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่ไปแล้ว เนื่องจากอดีตแฟน "ดาราชาย ฟ." มีพฤติกรรมชอบความรุนแรง ทำให้ "น.ส.มินดา มีทรัพย์สิน" ได้รับบาดเจ็บจนต้องเลิกรา ล่าสุดก็มีข่าวว่าคู่กรณีทั้งสองยอมพบหน้ากัน โดยนัดเจรจากันที่ สภ. คลองหลวง จ.ปทุมธานี

งานนี้ต้องรอเก้อ เพราะอดีตแฟนหนุ่ม "ดาราชาย ฟ." ไม่ยอมมาตามนัด ทางด้านนักแสดงสาว “มินดา” ต้องออกมาให้สัมภาษณ์เพียงลำพังว่า

“ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แค่อยากจบและออกมาใช้สิทธิ์ปกป้องตัวหนูเองตามกฎหมายแค่นั้นเอง เราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว ถูกกระทำลับหลังสื่อ วันนี้เค้าเป็นคนนัดเอง แล้วเค้าก็ยังกลับไปกลับมากับทางเจ้าหน้าที่ แล้วมินจะเจออะไรอีกหลังจากนี้ ตอนแรกที่เค้าติดต่อมาผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็คิดว่าเรื่องนี้จะจบแล้ว รู้สึกโล่ง แต่พอมาเจอแบบนี้  แล้วมันจะเป็นยังไงต่อ ก็มืดมาก ก็งงมาก"

"เราตั้งใจที่จะมาจบ ที่จะมาเซ็นบันทึกข้อตกลงว่า เค้าจะไม่มาคุกคามแล้ว ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองไป ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะรวบรวมสำนวนแล้วก็ออกหมายเรียก"

มินดา มีทรัพย์สิน

สาเหตุที่คู่กรณีไม่มาตามนัด ? “เพราะเค้าไม่อยากเจอสื่อ เค้ารู้อยู่แล้วว่าจะต้องเจอหนู เค้าเป็นคนนัดเวลามาเอง เค้าบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเค้าไม่สะดวก เพราะเห็นสื่อเยอะ แบบนี้คงต้องไปสู้กันในศาล ที่ผ่านมาไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต พยายามติดต่อผ่านคนกลาง ขอไกล่เกลี่ยตลอด แต่ทุกคนคือเงียบใส่มิน"

"รู้สึกว่าเสียเวลาชีวิตมากค่ะ ในชีวิตคนเราไม่มีใครอยากเจอเรื่องเลวร้าย หรือเรื่องแย่ๆ เราก็อยากเจอเรื่องดีดีทั้งนั้น มันเหมือนเป็นมรสุมชีวิต มินต้องมาเจออะไรแบบนี้ มินก็อยากจบ อยากใช้ชีวิตที่เราอยากจะใช้”

มินดา มีทรัพย์สิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากฝากบอกอะไรถึงคู่กรณี ? "อยากจะให้เค้ามาตามที่นัดหรืออะไรก็ได้ คือเรานัดกันแล้ว ควรที่จะมาตกลง ทำบันทึกข้อตกลงกันว่าจะไม่ยุ่งกับเราอีก ทุกอย่างจะได้จบ ต่างคนจะได้ทำงานต่อ มินแค่ออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเองตามกฎหมาย เราเป็นผู้หญิง ไม่รู้อนาคตอะไรจะเกิดขึ้น เพราะเราเจอแต่สิ่งที่แย่ พอพยายามจะห่างออกมาก็มาเจอแบบนี้อีก”   

ก่อนจะจบการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกครั้งว่า ยืนยันจะไม่ให้เรื่องเงียบใช่หรือไม่ เจ้าตัวพยักหน้าและตอบอย่างหนักแน่นว่า "ค่ะ"  

มินดา มีทรัพย์สิน มินดา มีทรัพย์สิน

ขอขอบคุณภาพจาก IG : minda_thaensub

logoline