svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดาราสาว "มินดา"แจ้งความ หลังดาราชาย ฟ. ทำร้าย หากป่วยทางจิต ยินดีอโหสิกรรม

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาราสาว “มินดา” เข้าแจ้งความ หลังถูก "ดาราชาย ฟ." ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ ยืนยันขอเลิก เพราะฝ่ายชายมีพฤติกรรมชอบความรุนแรง ทำร้ายตัวเอง ทำให้ข้าวของเสียหาย ยืนยันหากอีกฝ่ายมีอาการป่วยทางจิต ยินดีอโหสิกรรมให้

25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.30 น. "น.ส.มินดา มีทรัพย์สิน" นักแสดงสาว พร้อมทีมงานทนายความของ "น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ" หรือ "ทนายนิด้า" แจ้งความกับ "พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง" รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้ดำเนินคดี "พระเอกหนุ่ม ฟ." แฟนเก่า หลังตามข่มขู่ถึงหน้าบ้านและมีพฤติกรรมรุนแรงจนได้รับความหวาดระแวง

ด้าน "น.ส.มินดา" กล่าวว่า เมื่อ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา "พระเอก ฟ." ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ตนเอง ก่อนจะบุกมาถึงหน้าบ้านในช่วงเวลา 01.00 น. ทั้งที่ก่อนหน้านั้น "พระเอก ฟ." บอกกับผู้จัดการของตัวเองแล้วว่า จะไม่มายุ่งกัน โดยตนได้เลิกราไปตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะทนรับพฤติกรรมชอบความรุนแรง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แรงสุดถึงขั้นข่วนหลังจนเนื้อหลุด แต่อ้างว่าหยอก

นอกจากนี้ "พระเอก ฟ." ยังชอบทำร้ายตัวเองด้วยการต่อยหน้าและเอาหัวโขกกำแพง ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่น เพื่อให้รู้สึกปลอดภัย

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

"น.ส.มินดา" กล่าวต่อว่า พ่อของพระเอกหนุ่มทราบเรื่องแล้ว และติดต่อมาขอร้องไม่ให้แจ้งความ จนถึงตอนนี้ พระเอกหนุ่มก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามาพูดคุย ก่อนหน้านี้ตนได้แจ้งความกับตำรวจสน.บางเขน ว่าถูกทุบรถที่ห้างฟู้ดแลนด์ ย่านรามอินทรา แต่เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหายนั้น หลังจากนี้จะติดต่อไปเข้าพบตำรวจอีกครั้ง เนื่องจากต้องการใบลงบันทึกประจำวัน ไปเป็นหลักฐานในการขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด

สำหรับสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว แต่เชื่อว่าพระเอกหนุ่มจะไม่ยอมจบง่ายๆ แต่ไม่สามารถมีความสัมพันธ์ไปต่อได้ เพราะถ้าตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ ก็จะต้องมีสิ่งของเสียหาย กังวลว่าหากเขามีอาการป่วยทางจิต อาจส่งผลต่อรูปคดีหรือไม่ เพราะเขาชอบทำร้ายตัวเอง แต่หากป่วยจริงก็ยินดีอโหสิกรรม แต่ต้องการให้เขาออกมารับผิดชอบการกระทำของตนเอง

มินดา มีทรัพย์สิน

 

ขณะที่ "ทีมทนายความนิด้า" เปิดเผยว่า คดีนี้สามารถยอมความกันได้ แต่ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันตรายต่อไปในอนาคต จึงต้องใช้วิธีการตามกฎหมาย

มินดา มีทรัพย์สิน มินดา มีทรัพย์สิน มินดา มีทรัพย์สิน

ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา จ. ปทุมธานี

logoline